เผยโฉมส.ส.เสียบบัตรลงคะแนนแทนกัน ที่แท้ชนะเลือกตั้ง'นิพิฏฐ์' - เจ้าตัวปัดพัลวันไม่ได้ฝากใครเสียบแทน


เพิ่มเพื่อน    

20 ม.ค.63 - นายฉลอง เทอดวีระพงศ์ ส.ส.พัทลุง พรรคภูมิใจไทย ยอมรับว่าไม่ได้อยู่ในห้องประชุมสภาผู้แทนราษฎร บางช่วงของการลงมติร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 ระหว่างวันที่ 10-11 มกราคม 2563 จริง เนื่องจากญาติเสียชิวิต5ศพจึงต้องไปจัดการเรื่องศพ และในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม ได้เดินทางไปร่วมงานวันเด็กที่ตำบลอ่างทอง อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง พร้อมชี้แจงข้อเท็จจริง ว่าไม่ได้เอาบัตรลงคะแนนกลับมาจากสภาผู้แทนราษฎร โดยปกติจะวางไว้หรือเสียบค้างไว้ในห้องประชุม และตอนเย็นจะมีเจ้าหน้าที่มาเก็บ หลายครั้งที่ตนได้ไปเอาบัตรคืนจากหน้าที่ ส่วนใครจะเสียบบัตรแทนหรือไม่ตนไม่ทราบ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ฝากใคร หรือให้ใครเสียบบัตรกดลงคะแนนแทน

นายฉลอง  กล่าวว่าพร้อมรับการตรวจสอบจากกรณีดังกล่าวตามที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาเปิดเผย เพราะข้อเท็จจริงเป็นเช่นนั้น และยืนยันว่าบริสุทธ์ใจ อย่างไรก็ตามจะปรึกษาหารือกับผู้ใหญ่ในพรรคภูมิใจไทยถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้งก่อน

สำหรับนายฉลอง  เทอดวีระพงศ์ ในการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มี.ค.62 ได้ลงสมัครส.ส. เขต 2 จังหวัดพัทลุง พรรคภูมิใจไทย และชนะเลือกตั้งโดยได้  45,231 คะแนน ขณะที่ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ผู้สมัคร จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้ 20,091 คะแนน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"