'นิพิฎฐ์'โวย'ส.ส.ภท.พัทลุง'อย่ามายุ่งเฟซบุ๊กส่วนตัว ลั่นทำหน้าที่ส.ส.สอบตก


เพิ่มเพื่อน    

20 เม.ย. 63 - นายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ทีมงานพรรคภูมิใจไทย ของ ส.ส.ฉลอง เทอดวีระพงศ์ ออกมาถล่มผมกันอย่างพร้อมเพรียง เรื่องที่ผมออกมาพูดว่า สินค้าเกษตรของชาวบ้านพัทลุงและจังหวัดใกล้เคียง ผ่านจังหวัดตรังยากมาก ผมก็บอกแล้วไงว่าผมทำในฐานะส.ส.สอบตก ในฐานะประชาชน 100% อย่ามายุ่งกับผมเลย ถ้าท่านส.ส.และพรรคภูมิใจไทยเห็นว่าทุกอย่างเรียบร้อย ชาวบ้านอยู่อย่างสุขสบาย ก็ไม่เป็นไร ต่างคนต่างอยู่ แต่ผมเห็นตรงกันข้าม ผมเห็นว่าชาวบ้านเดือดร้อนแล้วท่านอย่าเข้ามายุ่งกับเฟสผมเลย ผมก็ไม่เคยแม้ไปอ่านเฟสของท่านและทีมงานของท่าน"

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา นายนิพิฎฐ์โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีที่มีชาวบ้านโทรมาร้องเรียนว่า จะไปส่งสินค้าเกษตรที่ จ.กระบี่ แต่ไม่สามารถผ่านจังหวัดตรังได้ ต้องขับรถกลับอ้อมไปทางจ.สุราษฎร์ธานี อ้อมไปประมาณ 300 กม.(ไป-กลับก็ 600 กม.).

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"