'บังยี' โต้ทุกข้อกล่าวหา ชี้สมาคมฟุตบอลฯตั้งใจกลั่นแกล้ง


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อวันที่ 21 มกราคม เวลา 10.40 น.ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป พระราม 9 “บังยี” วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงทุกกรณีของปัญหาการลงรับสมัครเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ทั้งการโดนตัดสิทธิ์ และการเตรียมฟ้องกลับ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลฯคนปัจจุบันด้วย
    
        นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้เปิดใจสาเหตุในการกลับมาลงเลือกตั้งอีกครั้งว่า เพราะทนเห็นความตกต่ำความซบเซาวงการฟุตบอลไทยไม่ได้ ทนเห็นคนดูน้อยลง สโมสรยุบทีมไม่ได้ เพราะการบริหารของคนไม่รู้เรื่องฟุตบอล

        จากนั้น นายวรวีร์ ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องภาษี ที่สมาคมฟุตบอลฯเตรียมฟ้องร้องหนี้สินกว่า 27 ล้านบาท ว่า ในอดีต การได้รับเงินจากสปอนเซอร์ เราก็บริหารจัดการทันที แต่เรามีทั้งรายรับและรายจ่าย ซึ่งเมื่อมีภาษีมา เราก็มีรายได้ที่สามารถนำมาจ่ายได้ หากสรรพากรมาเก็บเราก็พร้อมจ่าย เรื่องนี้ความจริงไม่น่ามาเป็นเรื่องราวได้ เพราะเรื่องนี้หากตนผิดจริง เชื่อสมาคมฯก็คงฟ้องร้องไปตนนานแล้ว ไม่ไช่ตอนนี้ ในช่วงการเลือกตั้ง

        นอกจากนั้นบังยียังได้โชว์หนังสือของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียหรือเอเอฟซี ในการเตรียมฟ้องร้องสมาคมฟุตบอลฯ เนื่องจาก การดำเนินการรับสมัครไม่ถูกต้อง สำนักเลขาธิการที่รับสมัครนั้นก็มาจากคำสั่งของนายกฯ และภายหลังก็แจ้งตัดสิทธิ์ตนมา โดยระเบียบข้อบังคับการรับสมัครก็ไม่ถูกต้องที่จะมาตัดสินคนจากการฟ้องร้อง แต่ไม่ดูผลของการตัดสิน ซึ่งภายหลังตนก็ไม่มีความผิดทั้ง คดีฟ้องร้องสมาคมฯ และคดีฟ้องร้องของฟีฟ่า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"