นศ.ป.โทโร่มอบตัว มีเซ็กซ์ในมหา’ลัย


เพิ่มเพื่อน    


    หนุ่มสาวเริงรักกันในมหาวิทยาลัยทนแรงกดดันไม่ไหว จูงมือเข้ามอบตัวตำรวจบางเขน รับก่อเหตุจริงเพื่อถ่ายคลิปนำไปเผยแพร่ทางทวิตเตอร์เก็บเงินสมาชิก เผยฝ่ายชายเป็น นศ.ปริญญาโทคณะวิศวกรรม ขณะที่ฝ่ายหญิงเรียนปริญญาตรี เจอหลายข้อหา
    เมื่อวันที่ 21 มกราคมนี้ ที่ สน.บางเขน นายนริศร์ อายุ 30 ปี นักศึกษาปริญญาโท คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหา'ลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมด้วย น.ส.เมตตา อายุ 24 ปี นักศึกษาปริญญาตรีมหา'ลัยชื่อดังอีกแห่งหนึ่ง เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน หลังปรากฏภาพทั้งคู่ได้แอบมีเพศสัมพันธ์กันภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขน และได้เผยแพร่คลิปลงในเว็บไซต์ชื่อ pornhub.com
    จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ปรากฏภาพภายในคลิปและเป็นคนเผยแพร่คลิปดังกล่าว โดยนายนริศร์กล่าวว่า ตนและแฟนสาวได้ถ่ายคลิปดังกล่าวเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะทำการเปิดทวิตเตอร์ชื่อ "WhiteFoxSex" เพื่อให้ผู้สนใจจะดูเสียค่าสมัครสมาชิกแรกเข้า 300 บาท และเสียอีกเดือนละ 150 บาท โดยโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งมี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เป็นเจ้าของบัญชี เมื่อเสียเงินแล้วจะได้รับรหัสเพื่อเข้าสู่ระบบบนเว็บไซต์ดังกล่าวเพื่อชมคลิป ส่วนสาเหตุที่ผู้ต้องหาทำไปนั้นคืออยากเลียนแบบคลิปโป๊ที่ตนเคยดู
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา "ร่วมกันกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่นเพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้าหรือผลิตภาพยนตร์ลามก” และ "นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลมีลักษณะอันลามก” นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
    ก่อนหน้านี้ได้มีประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อมีการแชร์คลิปสุดฉาวของคู่รักรายหนึ่งที่ไปมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ๋งครึ่มในพื้นที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางเขน กทม. โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวเกือบ 6 นาที เผยแพร่ภาพให้เห็นตั้งแต่ขณะอยู่บนรถยนต์ ก่อนจะขับเข้าไปในพื้นที่มหาวิทยาลัยในยามวิกาล จากนั้นได้จอดรถลงไปร่วมรักบริเวณใกล้สนามเทนนิส  
    หลังคลิปแพร่ออกไป ทางมหาวิทยาลัยเจ้าของพื้นที่ได้มีการตรวจสอบจนมีหลักฐานยืนยันว่า มีการกระทำลามกในพื้นที่มหาวิทยาลัยจริง จึงได้ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความตำรวจดำเนินคดี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"