ควงปืนบุกแบงก์ ชิง5แสนลอยนวล


เพิ่มเพื่อน    


    โจรออกปฏิบัติการรับตรุษจีน สวมไอ้โม่งบุกเดี่ยวควงปืนจี้ รปภ.แบงก์กรุงเทพสาขาโลตัสประชาอุทิศ ชิงปืนก่อนกวาดเงินสด 5 แสนบาทใส่กระเป๋าเป้วิ่งออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีลอยนวล รองโฆษกบอกให้เชื่อมือตำรวจ รับรองคนร้ายไม่รอด
    เมื่อบ่ายวันที่ 22 มกราคมนี้ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายบุกชิงเงินภายในธนาคารกรุงเทพ สาขาเทสโก้ โลตัส ประชาอุทิศ ตั้งอยู่ภายในห้างโลตัส ปากซอยประชาอุทิศ 58/2 จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน
    นายประวิทย์ ละม่อมมารดา พนักงานรับ-ส่งแกร็บ เปิดเผยว่า ขณะนั่งอยู่หน้าห้าง พบคนร้าย 1 คน รูปร่างผอม สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมไอ้โม่งคลุมใบหน้า สวมหมวกกันน็อกสีชมพู เดินเข้ามาในธนาคารและเข้าประชิดตัว รปภ.ของธนาคาร ก่อนใช้ปืนจี้บังคับยึดเอาปืนจาก รปภ.ไป จากนั้นเดินเข้าไปที่เคาน์เตอร์ที่ 4 บังคับให้พนักงานส่งเงินให้ ก่อนจะหลบหนีออกมา โดยตนเองและน้องชายได้วิ่งไล่ตามไปติดๆ ก่อนที่คนร้ายจะไปขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ ที่เตรียมมา ขี่หลบหนีไปทางถนนประชาอุทิศ
    ต่อมา พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไล่ตรวจสอบพยานและกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย โดยกล้องได้บันทึกภาพคนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกกันน็อกสีชมพู
    จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุ แล้วเข้ามาทางประตูด้านหลังของธนาคาร เอาปืนจี้ รปภ. แล้วค้นเอาปืนพกขนาด .38 นิ้ว ลำกล้อง 3 นิ้ว ของ รปภ.ไปด้วย คนร้ายได้ปีนเคาน์เตอร์พนักงานเข้าไปเอาเงินในลิ้นชักของพนักงานไปเป็นเงินประมาณ 500,000 บาท ใส่ในกระเป๋าสะพายเป้สีดำของคนร้าย จากนั้นได้วิ่งหลบหนีออกด้านหลัง ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนปูพรมสืบสวนหาข่าวและไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายได้ใช้หลบหนี 
    ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวว่า ขอให้เชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอเวลาให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงาน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรอบที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี และจะดำเนินการจับกุมผู้กระทำผิดมารับโทษตามกฎหมายต่อไป
    ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 ดำเนินการสืบสวนสอบสวนให้มีความคืบหน้า และสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพื่อเยียวยาความเสียหายที่เกิดขึ้นและสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน พร้อมกำชับท้องที่เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันอาชญากรรมให้ดี โดยการเพิ่มความเข้มงวด วงรอบความถี่ ในการออกตรวจ ทั้งจุดตรวจ จุดสกัด การตรวจค้นยานพาหนะทุกชนิดและบุคคลเป้าหมาย โดยเน้นการตรวจค้น จับกุม อาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติด บุคคลตามหมายจับ และสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ เพื่อลดอาชญากรรมและป้องกันภัยที่อาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะธนาคาร ร้านทอง และห้างสะดวกซื้อ
    สำหรับพี่น้องประชาชนท่านใดทราบเบาะแสหรือมีข้อมูลของคนร้าย สามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) โทร.1599 หรือสถานีตำรวจนครบาลทุ่งครุ โทร.‭0-2426-1991 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"