โอเล่อ้างผีกรอบพังคาบ้าน คีโอว์นเชื่ออยู่ได้ไม่จบซีซั่น


เพิ่มเพื่อน    


โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ป้องนักเตะ หลัง แมนฯ ยูฯ เสียฟอร์ม แพ้ช็อคคาบ้านต่อ เบิร์นลี่ย์ เมือคืนวันพุธ ยันทุกคนทำเต็มที่แล้วแต่ทีมกรอบเต็มที ให้สัญญาแฟนปีศาจแดง ต้องมีนักเตะเข้ามาเสริมทัพก่อนปิดตลาด พร้อมยืนยันทางสโมสร กำลังทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ขณะที่มาร์ติน คีโอว์น ฟันธง เวลาของ โอเล่ หมดแล้ว เชื่ออยู่ไม่ถึงจบซีซั่น
    การแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ทีมคู่อริ ที่เป็นจ่าฝูงของตาราง ไปแบบหมดรูป ก็ว่าแย่แล้ว เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แฟนบอลยังต้องเจอผลงานแบบสุดช็อคของทีมอีก เมื่อ เบิร์นลี่ย์ สามารถบุกมาเก็บชัยชนะที่โอลด์แทรฟฟอร์ดได้เป็นครั้งแรกนับแต่ปี 1962 ด้วยสกอร์ถึง 2-0
    คริส วู้ด เบิกสกอร์แรกของเกมด้วยการตวัดยิงเร็วในเขตโทษ ก่อนที่ เจย์ โรดริเกซ จะยิงเสียบสามเหลี่ยมอย่างสุดสวย แฟนบอลส่วนใหญ่ทะยอยออกจากสนามพร้อมกับช่วยกันร้อง "Stand up if you hate Glazers" กึกก้องทั่วโอลด์แทรฟฟอร์ด
    ถามว่า ยูไนเต็ด จะให้ความมั่นใจแฟนๆได้อย่างไร ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ในขณะที่ผลงานในสนามไม่มีพัฒนาการให้เห็น โซลค์ชาร์ ตอบ "สำหรับเรา เราต้องยึดมั่นในคุณค่าของเรา ยึดในความเชื่อมั่น และต้องรู้ว่ามันไม่มีประโยชน์ที่จะมารู้สึกเสียใจกับตัวเอง"
    "พรุ่งนี้คุณต้องกลัลมาทำหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทเหมือนเดิมอีก รวมถึงวันต่อไป เตรียมพร้อมสำหรับวันอาทิตย์"
    "เรารู้ว่าเราต้องลงสนามมามากกี่เกมนับตั้งแต่เดือนธันวาคม และพวกเขาตอนนี้ก็ตึงสุดๆแล้ว บางคนอาจเล่นมากกว่าที่พวกเขาควรต้องลงเล่นหรือคาดหมายไว้ ผมคิดว่าพวกเขาควรต้องได้เบรกช่วงกลางซีซั่น"
    ยูไนเต็ด ขาดนักเตะตัวหลายหลายคน ไม่ว่าจะ มาร์คัส แรชฟอร์ด, สกอตต์ แม็คทอมินาย และ พอล ป็อกบา จากปัญหาบาดเจ็บ
    "ผมคิดว่าทุกคนเห็นได้ว่าผู้เล่นของเราเหล่านี้ถูกใช้งานหนักมาก หนักกว่าที่แต่ละคนคาดคิด ผมไม่มีอะไรที่จะตำหนิพวกเขาได้เพราะพวกเขาทำเต็มที่เท่าที่พวกเขาทำได้แล้ว"
    หลังเกม มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังอาร์เซนอล ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักวิจารณ์บอลอีกคน เชื่อว่า โซลค์ชาร์ น่าจะได้อยู่ทำหน้าที่ไปอีกไม่นานนัก และจะเป็นอะไรที่ประหลาดใจมากสำหรับเขาถ้ายังได้นั่งเก้าอี้กุนซือปีศาจแดงไปจนจบซีซั่น
    "พวกเขาตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ถึง 30 แต้ม แค่นี้สัญญาณเตือนก็ดังตลอดเวลาแล้ว" คีโอว์น กล่าว "ผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่ได้จนจบซีซั่น ผมรู้ว่าหลายคนบอกว่าเขาต้องการเวลา แต่นี่คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่มาก"
    อย่างไรก็ตาม ฟิล เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของโซลค์ชาร์ ที่เป็นเพื่อนนักวิจารณ์ของ คีโอว์น ไม่เห็นด้วย แต่ก็ยอมรับว่าสถานการณ์ของทีมเก่าของเขาน่ากังวลมากแล้วจริงๆ
    "ผมคิดว่าทางสโมสรจะยังให้โอกาสเขาต่อไป ทีมตอนนี้ไม่มีกำลังสำรองที่ดีมากพอ พวกเขาน่าจะต้องซื้อนักเตะเพิ่มสัก 2 คนในช่วงเดือน มกราคมนี้"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"