ฝุ่นเดือด! 'จิรายุ' เผย 'หญิงหน่อย' เป็นสุภาพสตรี ไม่ลงจากรถไปเตะปากหมาที่ชอบเห่า


เพิ่มเพื่อน    

24 ม.ค.63 - นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กรณีนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐออกมาระบุถึง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์ของพรรคในกรณีที่ไปช่วยเหลือประชาชนแจกหน้ากากอนามัยการออกมาพูดเช่นนี้ของโฆษกพรรครัฐบาลถือเป็นเรื่องน่าละอายอย่างยิ่ง และเป็นเรื่องที่ธรรมเนียมประเพณีการเมืองของพรรครัฐบาล ที่มีความเป็นสุภาพบุรุษจะไม่ใช้วิธีการเช่นนี้ เพราะการทำงานของฝ่ายค้านที่ช่วยเหลือประชาชนเป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคน ที่ผ่านมาไม่เห็นว่า นายธนกร มีอะไรไปแจกประชาชนในช่วงฝุ่นพิษ นอกจากออกมาใช้ลมปากเพิ่ม มลพิษ  

นายจิรายุกล่าวว่า ฝ่ายค้านทำงานช่วยเหลือประชาชน ทั้งเสนอแนะตามระบอบรัฐสภา และลงช่วยเหลืออย่างจริงจังต่อพี่น้องประชาชนทั้งนี้ควรจะมากราบขอบพระคุณ โฆษกพรรคพลังประชารัฐต้องตักเตือนผู้นำประเทศว่าให้สนใจพี่น้องประชาชนคนไทยให้มากขึ้น พูดให้น้อยและทำให้เป็นรูปธรรมให้เยอะประชาชนจะได้ประโยชน์ อย่าเที่ยวไปตำหนิคนอื่นที่เขาช่วยเหลือประชาชนเพราะวันนี้มลพิษพีเอ็ม 2.5ก็มากพออยู่แล้วอย่าให้ลมปากมาเพิ่มอากาศเสียให้กับประชาชน

ถ้ารัฐบาลตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนจริง อย่างที่นายธนกร มาอวดอ้างสรรพคุณ3ปีมานี้คงไม่มีปัญหาแบบนี้เหตุไฉนประชาชนเขาจึงด่ากันทั้งประเทศ  ครม.ตั้งแต่ปี60ก็ทำเป็นสนใจ มาปี61ก็เหมือนเดิม 62 หัวโต๊ะก็คนเดิม มีการติดตามงานหรือไม่และมีผลอย่างเป็นรูปธรรมขนาดไหนเรื่องอย่างนี้นายธนกร ควรจะออกมาบอกสังคมมากกว่าไปแขวะ คนอื่น อย่าปล่อยให้ชาวบ้านเขาเบื่อหน่ายรัฐบาลมากไปกว่านี้ทำงานให้เยอะพูดให้น้อยจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากกว่า รัฐบาลต้องใช้มือทำงานและควรทำอย่างจริงจังไม่ใช่แก้ผ้าเอาหน้ารอดไปวันๆการไปตำหนิติเตียนแกนนำพรรคฝ่ายค้านถือว่าไม่ใช่วิสัยของสุภาพบุรุษจ้องแต่จะเล่นการเมืองปกป้องนายเพื่อรักษาเก้าอี้ตนเองเท่านั้น ซึ่งจริงๆแล้วคุณหญิงไม่ถือ เพราะท่านถือคติขับรถเข้าซอยย่อมมีหมาเห่าเป็นธรรมดา ครั้นจะลงไปเตะปากหมาทุกตัวคงจะไม่ใช่วิสัยของสุภาพสตรี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"