เอาแล้ว 'ณัฐวุฒิ' ชี้ 'งูเห่าสีส้ม' ไม่มีแค่ 4 ตัวแต่มีเป็นกองทัพ!


เพิ่มเพื่อน    

24 ม.ค.63 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. กล่าวในรายการหัวใจไม่หยุดเต้น ที่เผยแพร่ทางแฟนเพจนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และยูทูบนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ Official ช่วงหนึ่งว่า "ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยไม่ยุบพรรคในคดีล้มล้างการปกครอง สำหรับอนาคตใหม่โจทย์ทางการเมืองคงง่ายขึ้นนะครับ เพราะข้อหานี้หนักหนาสาหัสเหลือเกินสำหรับพรรคการเมือง นักการเมืองและประชาชนทั่วไป

แต่การเตรียมรับมือกับการยุบพรรคยังคงเดินหน้าเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ไม่มีใครกล้ามั่นใจหรอกว่า อนาคตใหม่จะรอดจากการยุบพรรคในที่สุด

ดังนั้น ทุกอย่างที่เตรียมไว้ ซึ่งผมเชื่อว่าเขาพร้อมแล้วตั้งแต่ก่อนวันที่ 21 ม.ค.63 ก็ต้องทำให้พร้อมมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรักษาสภาพหัวใจของส.ส.และสมาชิกพรรค สร้างเอกภาพแบบไปไหนไปกันอย่างที่คุณธนาธร คุณปิยบุตรได้ประกาศเอาไว้

ดูดีๆ นะครับว่า ในพรรคอนาคตใหม่วันนี้มีงูเห่าเพียงแค่ 4 คนที่เพิ่งขับออกไป หรือมีงูคอยจะเห่าอยู่อีกกี่คนกันแน่

งานนี้กองเชียร์เฮครับ แต่กองแช่งหงอย ส่วนกองทัพงูเห่าต้องถอยไว้ก่อน ไอ้ที่หอบผ้าหอบผ่อนเตรียมจะหนีตามเค้าไปต้องรอล่ะครับ พรรคยังอยู่ยังไม่ยุบ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"