ฉุนสิงห์แผ่วอีกเจอฮัลล์ยังลิ่วแบบหืดจับ


เพิ่มเพื่อน    



แฟรงค์ แลมพาร์ด บอสทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี แสดงความรู้สึกผิดหวัง หลัง ลูกทีมไม่สามารถถล่มคู่แข่งและปิดเกมแบบสบายๆได้ หลังบุกไปเฉือนชนะทีมในลีกแชมเปี้ยนชิพ ฮัลล์ ซิตี้ ได้แค่หวุดหวิด 2-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสี่ เมื่อคืนวันเสาร์
    เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบห้า ฟุตบอล เอฟเอ คัพ ได้แบบมีลุ้นเสียวในช่วงท้าย หลังโดนตีไข่แตกและชนะได้แค่ 2-1 แสดงให้เห็นปัญหาของทีมที่มักแผ่วปลาย ตามที่เกิดขึ้นในหลายนัดในช่วงหลัง ทำให้ สาวกสิงห์บลูส์ ยังวางใจไม่ค่อยได้ถ้าสกอร์ห่างอยู่แค่หนึ่งลูก
    ประตูจาก มิชี บัทชูอายี นาทีที่ 6 กับ ฟิกาโย โทโมรี นาทีที่ 64 ถือว่ายังเพียงพอที่จะช่วยให้ เชลซี เบียดเข้าสู่รอบต่อไปได้ เจ้าบ้าน ฮัลล์ ซิตี้ จะได้ประตูตีเสมอในช่วงท้ายจาก คามิล โกรซิคกี นาทีที่ 78
    หลังเกม แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม กล่าวถึงชัยชนะนัดนี้ ซึ่งทำให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จในศึกเอฟเอ คัพ แต่พูดถึงฟอร์มการเล่นของทีมแล้ว บอสหนุ่มของทีมรับยังมีงานหนักต้องแก้
    "ข่าวดีคือเราได้เข้าไปลุ้นประกบคู่ในรอบต่อไป แต่ข่าวร้ายคือ นี่คือตัวอย่างเล็กๆของความเป็นทีมเราในฤดูกาลนี้"
    "เกมนี้อยู่ในมือเราแล้ว และเราเล่นได้แพทเทิร์นที่ดีที่จะต้อนชนะพวกเขาได้ แต่คุณจำเป็นต้องพยายามต่อ ตอนที่เราเล่นดีเรากก็เป็นทีมที่ดี แต่เราปิดเกมนี้แบบหายห่วงไม่ได้ เราสร้างปัญหาให้กับตัวเราเอง นี่เป็นเกมที่ยากอีกนัด แต่ก็ต้องยอมรับว่าเราพยายามอย่างหนักแล้วหน้าปากประตู"
    "เรามีเปอร์เซนต์การครองบอลที่เหนืกว่า รวมถึงจำนวนครั้งที่เราได้ยิง แต่นั่นไม่ได้เอามานับในการตัดสินผลแพ้ชนะ"
    "มีเพียงประตูเท่านั้นที่เราต้องได้และได้เพิ่มอีกเพื่อคอนโทรลเกม คุณจะมาโอดว่าไม่มีโชคไม่ได้ อย่างลูกแฉลบที่เป็นประตูของฮัลล์ มันน่าผิดหวัง เราพลาดเองหลายครั้ง และปล่อยให้พวกเขาขึ้นมาได้ลุ้นประตูเพิ่มในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย"
    "นี่คือเรา เรามีผู้เล่นบางคนที่ยังต้องพัก หรือได้รับบาดเจ็บรอการกลับมา แต่ยังไงซะนี่คือสิ่งที่ผมยังต้องพูดซ้ำซาก"
    "หากเรารับไม่ได้กับตัวอย่างที่เห็นในวันนี้ เกมที่เจอกับ นิวคาสเซิล ก็เป็นเหมือนกัน เกมกับ อาร์เซนอล ก็ด้วย ผมว่าชัดเจนมาก"
    แต่สำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อีกหนึ่งทีมใหญ่ในกรุงลอนดอน ยังต้องรอลุ้นต่อไปว่าจะได้ผ่านเข้าสู่รอบห้าต่อไปหรือไม่ หลังจากบุกไปทำได้แค่เสมอ เซาแธมป์ตัน ที่ เซนต์ แมรี่ส์ 1-1 ซอน เฮือง มิน ยิงให้ทีมไก่เดือยทองบุกไปขึ้นนำช่วงต้นครึ่งหลัง นาทีที่ 58 แต่ทีมเดอะเซนต์ส ยังได้ต่อลมหายใจไปลุ้นต่อในนัดรีเพลย์หลังได้ประตูตีเสมอจาก ตัวสำรอง โซฟิอาน บูฟาย ก่อนหมดเวลา 3 นาที
    ขณะที่ เวสต์แฮม จอดเพียงแค่รอบสี่ หลังแพ้ เวสต์ บรอม คาบ้าน 0-1 เสียประตูเร็วตั้งแต่ต้นเกมจาก คอนเนอร์ ทาวน์เซนด์ น.9 และแม้ทีมเยือนจะเหลือผู้เล่น 10 หลัง เซมิ อาจายี โดนใบแดงในนาทีที่ 72 เจ้าบ้านก็ยังไม่สามารถกลับมาได้
    เดวิด มอยส์ ที่ถูกดึงเข้ามากอบกู้ทีมขุนค้อน แสดงความผิดหวังกับฟอร์มการเล่นที่เลวร้ายของทีมในนัดนี้ ทั้งที่จัดชุดที่แข็งแกร่งมากลงสนามแล้ว หวังเอาใจแฟนบอลเจ้าบ้าน แต่กลับลงเอยด้วยความพ่ายแพ้
    "เราสตาร์ทเกมได้ไม่ดี เราเปิดโอกาสให้คู่แข่งหลายครั้งในช่วงต้นเกม และพวกเขาทำได้ดีกว่าเราอย่างชัดเจนในช่วงเปิดเกม และมาได้ประตูในช่วงนั้น เรายังโชคดีที่ไม่เสียประตูเพิ่ม พักครึ่งผมต้องทำการเปลี่ยนแปลงบางจุด ผมเห็นการส่งบอลแย่ๆหลายครั้ง และหลายครั้งเราทำได้แค่เตะบอลทิ้งออกข้างสนาม เราพยายามแล้วอย่างน้อยก็ควรเสมอ แต่เราไม่มีความสามารถที่จะทำได้"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"