แค้นต้องฆ่าไอ้หื่น ข่มขืนเมียเย้ยซ้ำ


เพิ่มเพื่อน    


    หนุ่มคนงานก่อสร้างแค้นเพื่อนบ้านหยามเกินทน บุกข่มขืนเมียแล้วยังไปเล่าให้คนอื่นฟังจนได้ยินกับหู บอกมีโอกาสจะทำอีก คว้าลูกซองสั้นจ่อยิงดับ ก่อนตัวเองหนีหัวซุนเกือบ 2 ปี กระทั่งกองปราบฯ ตามรวบได้
    เมื่อวันที่ 26 มกราคมนี้ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม สั่งการให้ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม รอง ผกก.4 บก.ป. และ พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ อำไพจิตร์ สว.กก.4 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุมนายของ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดหล่มสัก ที่ จ.77/2551 ลงวันที่ 1 เมษายน 2561 ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” จับกุมได้ที่บริเวณเพิงพักแคมป์คนงานก่อสร้าง พื้นที่ ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา
    สืบเนื่องจากภรรยาของนายของได้เล่าให้สามีฟังว่า ถูกนายสมบูรณ์ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันข่มขืน แต่ไม่กล้าไปแจ้งความ เพราะเกรงจะอับอาย ต่อมานายสมบูรณ์ได้ไปคุยกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ติดกับบ้านผู้ต้องหา โดยผู้ตายได้พูดคุยเรื่องที่ตัวเองบุกข่มขืนภรรยาของผู้ต้องหาในลักษณะเย้ยหยัน และยังบอกด้วยว่าถ้ามีโอกาสก็จะทำอีก
    ขณะนั้นผู้ตายได้พูดคุยเสียงดังมากจนผู้ต้องหาได้ยิน ทำให้ผู้ต้องหาเกิดโกรธแค้นเป็นอย่างมาก จึงวิ่งไปหยิบเอาปืนลูกซองสั้นมาจากหลังบ้านแล้วยิงผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นได้หลบหนีมาตลอด ต่อมาชุดจับกุมสืบสวนจนทราบว่า นายของหลบหนีมาทำงานอยู่ก่อสร้างอยู่ในพื้นที่ ต.สามเรือน อ.บางประอิน จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมตัวดังกล่าว
    จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา บอกที่ต้องทำลงไปก็เพราะความแค้นที่ถูกผู้ตายมาหยามน้ำหน้ากันแบบนั้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.บ้านกลาง เพื่อดำเนินคดีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"