อัลเซเชียนสู้ฟัด กัดโจรกระเจิง ป้องชีพนายสาว


เพิ่มเพื่อน    


    สาว ผจก.เทเลวิช สาขาโลตัสอู่ตะเภา เผชิญหน้าโจรยามวิกาลขณะล้างจานอยู่ริมหน้าต่าง คนร้ายจิกผมจับโขกกับเหล็กดัดจนหัวแตก คว้ามีดใกล้ตัวแทนสวน อีกฝ่ายจึงวิ่งหนี รุ่งเช้าไปแจ้งความ ตกค่ำมันมาอีกรอบ คราวนี้เหยื่อฮึดสู้ปล่อยอัลเซเชียล 2 ตัวออกไปไล่ขย้ำจนเผ่นกระเจิง ตำรวจมั่นใจจับได้แน่ คาดเป็นคนงานที่ตั้งวงเหล้าอยู่หลังบ้าน
    เพจเฟซบุ๊ก Pop Noii'z ได้โพสต์เตือนภัยของสตรีที่อยู่บ้านคนเดียว  ให้ระวังตัว อาจตกเป็นเหยื่อที่จะบุกเข้าไปประทุษร้ายเพื่อโจรกรรมทรัพย์สิน โดยตัวเธอเองถูกทำร้ายมีบาดแผลที่หน้าผาก พร้อมเล่าว่า ที่รอดมาได้ก็เพราะสุนัขที่เลี้ยงไว้ได้ต่อสู้กับโจรอย่างกล้าหาญ จนคนร้ายต้องหลบหนีไป
    คืบหน้าล่าสุดเมื่อบ่ายวันที่ 30 มกราคมนี้  พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สว.สส. และผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บ้านเช่าเลขที่ 177/58 ซอยจีบสุวรรณ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งมี น.ส.อัญชลี หรือป๊อป สารธิ อายุ 24 ปี ผู้จัดการ เทเลวิช สาขาโลตัสอู่ตะเภา เป็นผู้เช่าและเป็นเหยื่อโจรร้าย
    น.ส.อัญชลีเล่าว่า เหตุการณ์คนร้ายบุกเข้ามาในบ้านหวังประทุษร้าย เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะอยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนแฟนยังไม่กลับจากทำงาน ช่วงเกิดเหตุกำลังยืนล้างจานอยู่นอกบ้าน ได้ยินเสียงเหมือนคนเหยียบใบไม้ดังมาจากสวนหลังบ้าน ประกอบกับหมาอัลเซเชียนที่เลี้ยงไว้ 4 ตัว ได้เห่ากรรโชกใส่ในความมืด ด้วยเห็นท่าไม่ดี จึงได้พาสุนัขทั้งหมดเข้าบ้านล็อกประตู และยืนล้างจานต่อในห้องครัว ทันใดนั้น ได้มีชายสวมไอ้โม่ง อายุราว 30-40 ปี ตามตัวมีกลิ่นสุรา ยืนอยู่ด้านนอกลูกกรงเหล็กหน้าต่างพูดว่า “อยู่คนเดียวหรอจ๊ะน้องสาว” ก่อนจะเอื้อมมือมากระชากผม โขกหัวตนเองเข้ากับเหล็กดัดหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงคว้ามีดปลายแหลมที่วางอยู่ใกล้กันกระหน่ำแทงออกไปที่มุ่งลวดหน้าต่างจนขาด ทำให้คนร้ายวิ่งหนีหายไปในความมืดสวนหลังบ้าน
    น.ส.อัญชลีกล่าวว่า เช้าวันรุ่งขึ้น ตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สัตหีบ แต่เมื่อตกกลางคืนประมาณ 22.00 น. โจรร้ายรายนี้ได้ย้อนกลับมาอีกครั้ง เมื่อหมาในบ้านได้เห่ากรรโชกอย่างแรง เหมือนมีคนอยู่นอกบ้าน ตนจึงเตรียมปล่อยสุนัขพันธุ์อัลเซเชียน ชื่อ แซมมี่ เพศผู้ วัย 2 ปี และลอคซี่ เพศเมีย วัย 2 ปี ซึ่งมีความดุร้าย ให้ออกไปดูความเรียบร้อยนอกบ้าน แต่ขณะเปิดประตูหลังบ้านอยู่นั้น คนร้ายซึ่งสวมไอ้โม่งชุดดำก็ได้ปรากฏตัวเหมือนยืนรอยู่นานแล้ว ทว่าก็ไม่เร็วไปกว่าเจ้าอัลเซเชียนทั้งสองตัวที่กระโจนเข้าใส่คนร้ายขย้ำกัดตามตัวไปหลายแห่ง ส่วนตนได้วิ่งออกไปช่วยหวังจับตัวคนร้าย แต่ไม่อาจสู้แรงไหว ล้มกลิ้งไปกับพื้นทั้งคนทั้งสุนัข ก่อนคนร้ายจะอาศัยช่วงดังกล่าว วิ่งหนีหายไปทางสวนหลังบ้านอย่างรวดเร็ว   
    ด้าน พ.ต.อ.ปัญญากล่าวว่า ได้ให้ความสำคัญกับคดีนี้มาก เนื่องจากถือเป็นภัยสังคม เบื้องต้นได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ ซึ่งสันนิษฐานว่าคนร้ายที่ก่อเหตุอาจเป็นคนงานก่อสร้างที่มาเช่าบ้านอยู่ในละแวก เนื่องจากมีพยานเห็นว่า ก่อนเกิดเหตุไม่นาน กลุ่มผู้ต้องสงสัยตั้งวงดื่มสุราส่งเสียงดังรบกวนมาจากหลังบ้านของเหยื่อรายนี้ เชื่อมั่นว่าจะสามารถจับคนร้ายรายนี้ในเร็ววันอย่างแน่นอน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"