"โอเล่"มั่นใจท็อป4คว้า"บรูโน่"ประเดิมฉะวูล์ฟสเสาร์นี้


เพิ่มเพื่อน    

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในที่สุดก็ได้ตัว บรูโน่ เฟร์นานเดส ไปเสริมแนวรุก ด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์ โดยมีภาพของนักเตะในชุดปีศาจแดง พร้อมด้วย โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ตั้งแต่เมื่อคืนวันพฤหัสฯ บอสชาวไวกิ้ง ปลื้มได้ตัวสตาร์โปรตุกีส ร่วมทัพ มั่นใจจะมาช่วยนำสโมสรเร่งเครื่องติดท็อปโฟร์ได้ทันในฤดูกาลนี้ ขณะที่ อดีตสตาร์โอลด์แทรฟอร์ด ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ นานี่ ต่างประทับใจการเซ็นสัญญาครรั้งนี้ของทีมเก่า เชื่อ นักเตะรุ่นน้องจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มีคุณสมบัติมีความสามารถที่จะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกได้ คาดได้ประเดิมนัดแรกทันที เจอ วูล์ฟส เสาร์นี้

    โซลค์ชาร์ ยอมรับว่า เขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานกับ เฟร์นานเดส ซึ่งเขาเชื่อว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้ทีม ในการทำผลงานในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น ซึ่งโอกาสจบท็อปโฟร์ยังคงเป็นไปได้อยู่
    ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ทำผลงานยังไม่ได้กระเตื้องขึ้นนัก ตอนนี้คะแนนตามหลัง เชลซี อันดับ 4 อยู่เพียง 6 แต้ม และ โซลค์ชาร์ มั่นใจว่า การมาของ เฟร์นานเดส จะช่วยพลิกผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ได้
    "สิ่งสำคัญที่สุดคือเขาเป็นคนที่มีอุปนิสัยที่สุดยอดมาก มีความเป็นผู้นำอย่างมาก สถิติการทำประตูและแอสซิสต์ของ บรูโน่ บอกได้ในตัวของมันเอง เขาจะเป็นผู้เล่นใหม่ที่สุดยอดอย่างมากสำหรับทีมของเรา และเขาจะช่วยเราทำผลงานให้ดีขึ้นได้ในพาร์ทที่ 2 ของซีซั่น"
    กองกลางทีมชาติโปรตุเกส วัย 25 เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือคนที่ทำให้เขาอยากย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด
    "ผมชอบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ตอนที่ผมดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่น และนับตั้งแต่นั้นมา ผมก็เป็นบิ๊กแฟนของสโมสรแห่งนี้"
    ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังของ ยูไนเต็ด ถาม สตาร์ชาวโปรตุกีส ทั้ง 2 คน ถึงนักเตะชาติเดียวกันที่ตบเท้าเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เป็นรายล่าสุด ด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์ เมื่อคืนวันพฤหัสฯ หลังจากที่ทีมปีศาจแดง พยายามล่าตัวมานาน โอกาสจะได้ตัวก็พลิกไปพลิกมา ในที่สุดก็คว้าตัวนักเตะวัย 25 มาเซ็นสัญญาร่วมทีม เป็นระยะเวลา 5 ปีครึ่ง
    "นานี่ เพื่อนร่วมทีมเก่าของผม บอกว่า เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์มากคนหนึ่ง  บอกว่าเขาเหมาะที่จะมาเล่นในอังกฤษมากๆ บอกว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ครบเครื่องทำได้ทุกอย่างที่ควรต้องทำได้"
    "คริสเตียโน่ บอกผมว่าเขาสุดยอดมาก และสร้างสรรค์โอกาสให้ตัวเขามาแล้วหลายครั้งตอนที่เล่นให้ทีมชาติ เขาเล่นกับบอลได้เยี่ยม และมีความมั่นใจ"
    "เป็นสิ่งต่างๆที่คุณต้องการจะได้ยินเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญาใครเข้าร่วมทีม"
    สำหรับ มิดฟิลด์ วัย 25 คาดว่าจะได้ลงสนามให้ทีมใหม่ทันที หลังเพิ่งย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อวันพฤหัสฯ
    เนมันย่า มาติช จะติดโทษแบน หลังจากที่โดนไล่ออกในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก คาราบาว คัพ ขณะที่ พอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คทอมินาย, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อักเซล ตูอันเซเบ้ ยังต้องพักต่อ ขณะที่ บรูโน่ เฟร์นานเดซ ที่เพิ่งย้ายมา จะได้ลงสนามเล่นให้ทีมใหม่ทันที ในเกมที่ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการไปเยือนของ วูล์ฟส เสาร์นี้

    

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"