กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เปิดงาน “จัดแสดงสินค้าต้นแบบธุรกิจ” ทดสอบตลาดพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ผนึกกำลังสวนสนุกแฮปปี้ฟาร์ม มอบความสุขให้ชาวเชียงใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

นาย ภาสกร ชัยรัตน์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดงาน “กิจกรรมการเผยแพร่การให้บริการของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) และการจัดแสดงสินค้าต้นแบบธุรกิจเพื่อการทดสอบตลาด พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่”  เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจถึงนโยบาย บทบาท ภารกิจ รวมถึง กิจกรรม/โครงการต่าง ๆ ของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม  ระหว่างวันที่ 24 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563  ณ ศูนย์ประชุม เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีหัวหน้าหน่วยราชการ ผู้ประกอบการ และ คุณอุรารักษ์ จันทิมา ผู้จัดการแผนกการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมงาน

 

 

นาย ภาสกร ชัยรัตน์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวว่า “กิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการที่ผ่านการพัฒนาด้านต่าง ๆ จากศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม  โดยที่ผ่านมากรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) มีหน้าที่ให้บริการส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนาสมรรถนะของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และวิสาหกิจชุมชน ด้วยการสร้างและพัฒนาผู้ประกอบการ การพัฒนาองค์กรธุรกิจ และการสนับสนุนปัจจัยเอื้อต่อการประกอบธุรกิจ เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมมีสมรรถนะและขีดความสามารถในการประกอบการยิ่งขึ้น ซึ่งที่ผ่านมากรมฯ ได้ให้การส่งเสริมสถานประกอบการ จนสามารถเพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพในการแข่งขันเป็นจำนวนมากและพร้อมที่จะเป็นแบบอย่างให้กับสถานประกอบการอื่น ๆ ได้”

 

 

นางสาวนิรามัย ศิริศรีสุดากุล ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรม ภาคที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า “ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ศภ.1 กสอ.) ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักในภูมิภาคพื้นที่ภาคเหนือ สังกัดกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จึงได้จัดทำกิจกรรม/โครงการ การเผยแพร่การให้บริการของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) และการจัดแสดงสินค้าต้นแบบธุรกิจ เพื่อการทดสอบตลาด พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งงานดังกล่าวกำหนดจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมเชียงใหม่ฮอลล์  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:00 - 21:00 น. 

 

 

โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลากหลาย ทั้งผู้ประกอบการประชาชนทั่วไปและกลุ่มของครอบครัว เหมาะสำหรับถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์ให้ได้รับทราบบริการของกรมฯ รวมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการต้นแบบธุรกิจ (Success Cases) ที่ได้รับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ในกลุ่มของสินค้าเพื่อสุขภาพ จะได้ใช้โอกาสนี้เป็นช่องทางในการสื่อสารและได้มีพื้นที่ในการทดสอบตลาด เพื่อนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป”

 

 

โดยครั้งนี้ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ได้ผนึกกำลังร่วมกับ Happy Farm Extreme on Tour สวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์  จัดงานขึ้น ณ ศูนย์ประชุมเชียงใหม่ฮอลล์  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต  ระหว่างวันที่ 24 มกราคม -  2 กุมภาพันธ์  2563  มอบความสุขให้กับชาวเชียงใหม่ และประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือ  จึงขอเชิญชวนทุกท่านเที่ยวชม ช็อป ชิม สินค้าคุณภาพสำหรับทุกคนในครอบครัว ราคาพิเศษกับ "งานจัดแสดงสินค้าต้นแบบธุรกิจ" พบกับนวัตกรรมอาหารมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมและสินค้ามากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ  ผลิตภัณฑ์อาหารอบแห้ง ขนม เบเกอรี่ ผลิตภัณฑ์จากผึ้ง นมถั่วแระญี่ปุ่นอาหารเสริม  น้ำมันสกัดเย็น ขนมไทย และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมายภายในงาน Happy Farm สนุกกับเครื่องเล่นเป่าลมและนินจาคอร์ดในสวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"