ผลจากพระเสาร์จรเข้ามังกร-ลัคนามีน รับลาภ-สู้แล้วมีชัย


เพิ่มเพื่อน    

    รูปลัคนาสถิตราศีมีนและเรื่องราวต่างๆ ของชีวิต

พระเสาร์จรที่ราศีมังกร ระหว่าง 1 มีนาคม 2563-1มีนาคม 2566 (มีเดินผิดปกติ)

    และราศีต่างๆ ที่ได้รับผลเต็มที่จากพระเสาร์จรที่ราศีมังกร

    และกลุ่มดาวในดวงเดิมที่รองรับพระเสาร์จรในราศีมังกรแล้วจะเพิ่มอาการด้านร้าย-ดีออกมา

     ในทางโหราศาสตร์ดาวทุกดวงสามารถใช้บ่งบอกการให้ทั้งด้านคุณและด้านโทษกับดวงชะตา รวมทั้งพระเสาร์ เทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวทุกข์นี่แหละที่ถึงคราวจะให้คุณงามความดีก็ให้อย่างช้าๆ-ใหญ่โต หนักแน่น และ มั่นคง

     แม่หมอสมัครเล่นตอนนี้จะมาบอกถึงการให้คุณงามความดีของพระเสาร์จรที่จะ ย้ายจากราศีธนู เข้าไปเดินใน ราศีมังกร ต่อ ท่านที่ ลัคนาสถิตราศีมีน (หาจากเวลาเกิดที่แน่นอนผ่านการผูกดวงชะตา) ซึ่ง เป็นเพียงหนึ่งในสามลัคนาราศี ที่จะได้ผลดีจากพระเสาร์ย้ายคราวนี้ เพื่อเป็นแนวทางชีวิตให้เตรียมทำและรับสิ่งดีให้มากที่สุดก่อนที่เวลาจะล่วงเลยไป

     โดยระหว่าง 1 มีนาคม 2563-1 มีนาคม 2566 คาดว่า ผล ของพระเสาร์จรที่เข้าไปเดินในราศีมังกรซึ่งเป็นภพที่ สิบเอ็ด-ลาภะ อันเป็น ดินแดนของโชคลาภและความสำเร็จของชีวิต เพื่อนฝูง และ อาชีพหรือรายได้พิเศษของพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน จะมีดังนี้

    1.ลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัย อันเป็นคำประพันธ์สั้นๆ ที่หลวงวิศาล ดรุณกร ครูโหรผู้ล่วงลับบอกถึงของพระเสาร์จรไปเดินในภพสิบเอ็ด-ลาภะ แต่มีความหมายสำคัญยิ่งที่ต้องตีความที่ซ่อนอยู่ทุกตัวอักษร คือ

     1.1 ลาภคืนคง หมายความถึง โชคลาภ-ความร่ำรวย และความสำเร็จ ของชีวิตของพวกท่านที่อาจจะพลาด หรือทำไม่ได้ทำไม่เข้าเป้าก่อนหน้านี้จะกลับมา อย่างแน่นอนและมั่นคง(เพราะเสาร์มังกรได้มาตรฐานเกษตราธิบดี-มั่นคงถาวร) ตามระดับวาสนา ยกเว้นบางช่วงที่พระเสาร์จรในราศีมังกร กลายเป็นกาลกิณีจร ผลจะออกมาแบบดีแล้วร้าย-ร้ายแล้วดี

     1.2 รณรงค์เรามีชัย ตีความได้ว่า หากพวกที่ต่อสู้หรือแข่งขัน เช่น ประมูล-สอบเลื่อนชั้นเลื่อนตำแหน่ง ฯลฯ ก็มีแนวโน้มจะชนะ หรือได้มาในสิ่งที่ลงทุนลงแรงสู้อย่างแน่นอน (พระเสาร์จรมังกรมาตรฐานเกษตราธิบดี) ยกเว้นบางช่วงในระยะที่พระเสาร์เป็นกาลกิณีจร ผลจะออกมาด้านดีแล้วร้าย หรือร้ายแล้วดี

     2.นอกจากจะได้ลาภคืนคงมาถึงพวกท่านโดยตรงแล้ว ขอให้สังเกตการได้ลาภของพวกท่าน ที่จะมีเรื่องอื่นๆ มาเกี่ยวข้องด้วยคือ

     2.1 ได้-หรือเกี่ยวข้องกับสิ่งใหม่ๆ-บันเทิง-วัยรุ่น-ลูกๆ เด็กๆ-ในดูแล-คนรัก-คนที่ได้เสียกันโดยยังไม่แต่งงาน-การเสี่ยงไม่ว่าด้านใด (พระเสาร์จรที่มังกรสาดแสงถึงราศีกรกฎภพที่ห้า-ปุตตะของท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน)

     2.3 ได้-หรือเกี่ยวข้องกับการเงินของคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต- การตาย- มรดก-ประกันภัย-ประกันชีวิต-บำเหน็จ-บำนาญหรือเงินชดเชยต่างๆ (พระเสาร์จรที่ราศีมังกรสาดแสงถึงราศีตุลภพที่แปด-มรณะของท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน

     3.ตัวอย่างปูมโหรที่ผู้เขียนรวบรวมจาก การที่พระเสาร์จรเดินในภพที่สิบเอ็ดของดวงชะตา เป็นตัวอย่างให้ พอจะใช้เทียบเคียงกับสิ่งที่คาดว่ากำลังจะเกิดกับพวกท่าน เช่น

     -ไปประกวดงานที่ต่างประเทศ (ราศีตุล ภพมรณะ-หมายถึงแดนไกลได้แสงจากพระเสาร์) ได้โชคคือชนะ-ได้เงิน

     -ได้งานใหม่เพิ่มมาเป็นพิเศษจากงานประจำ พร้อมรายได้ก็เพิ่มสูง แต่ต้องไปต่างประเทศ

     -ได้ครองตลาดสินค้าการเกษตรที่หวัง-จ้องมานานแทนคนเก่าที่เคยครองตลาด

     -เคยอยู่ในกระบวนการมีหนี้สินมายาวนานประมาณ 3 ล้านบาทเศษ ตัดสินใจเดินหน้าคุยกับสถาบันการเงินขอลดหนี้ เพราะส่งดอกมานาน ผลคือเจ้าหนี้ยอมรับการจ่ายเงินประมาณไม่เกิน 5 แสนบาท (รณรงค์เรามีชัย)

     -กิ๊กได้เงินก้อนใหญ่มากจากการจ้างยุติความสัมพันธ์(ทุกขลาภ-ลาภทุกข์จากความสัมพันธ์ที่ไม่ได้สมรส)

     -ตัดสินใจเสี่ยงครั้งใหญ่ในชีวิต ออกจากงานประจำมาเทรดหุ้น-บางคนมีคนในวงเพื่อนเป็นแฟนหรือเป็นกิ๊ก แต่บางคนออกอาการลูกทำ หรือได้อะไรก็ไม่สมใจตัวเอง

     -บางคนเพื่อนที่เป็นนายบอกผลงานไม่เข้าตา เคล็ดของการใช้ชีวิตระยะนี้คือคบคนแก่หรือคนสูงอายุเป็นเพื่อนหรือแฟนน่าจะถูกโฉลก ฯลฯ

    3.เคล็ดส่งเสริม-ซ้ำเติมจากดาวที่รองรับอิทธิพลจากพระเสาร์จรที่ราศีมังกร (ตามรูป) ที่จะเกิดกับพวกท่าน

     3.1 กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับแล้วผลออกมาดี เพิ่มโชคลาภ ความสำเร็จให้ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน

     พระพุธ (๔) รองรับ  โชคลาภจะพูนเพ็ญและศัตรูจะพ่ายแพ้

     พฤหัสบดี (๕) รองรับ เอาชนะปัญหาอุปสรรคได้ เสียอะไรแล้วได้กลับมา เช่นบางคนแฟนหรือเพื่อนเก่าที่จากไปนานอาจจะกลับมา

    พระราหู (๘) รองรับ เป็นคู่มิตรใหญ่กับพระเสาร์ ชนะศัตรู เกิดโชคลาภใหญ่เหมือนคนไปหาปลาแต่เจอขุมทองแทน

    3.2 กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับพระเสาร์จร ผลออกด้านร้าย แต่เพราะพระเสาร์จรเดินอยู่ในภพลาภะของท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน อาการจึงอาจออกมาใน แบบทุกขภาพหรือลาภทุกข์

     พระอาทิตย์ (๑) รองรับ ระวังมีศัตรูเพราะคำพูด แต่จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ บางคนอาจมีคดีความต่างๆ

     พระจันทร์ (๒) รองรับ เจ็บไข้ได้ป่วยทั้งตัวท่านเองหรือแม่ หรืออาจมีหนี้ หรือเครียด วิตกจริต ตีตนไปก่อนไข้ เสียเงินหรือลูกน้องหนีหาย ตำราให้สวดมนต์แก้เคล็ด

     พระอังคาร (๓) รองรับ เป็นคู่อาฆาต ระวังอุบัติเหตุ ผ่าตัด ทะเลาะเบาะแว้ง เช่น รถชนแล้วได้ประกัน ฯลฯ

     พระศุกร์ (๖) รองรับ เป็นคู่ศัตรูใหญ่ ระวังโรคเก่ากำเริบเรื้อรัง หรือถูกทรยศหักหลัง หรืออกหักรักคุด หรือพลัดพรากสูญเสียหรือถูกโจรกรรม เช่น บางคนได้มรดกจากการตาย หรือได้ประกันชีวิต ฯลฯ

    พระเสาร์ (๗) รองรับ กรรมเก่าแรง ระวังป่วยกระดูกหรือเส้นประสาท หรือผิวหนังหรือสำไส้ หรือภูมิแพ้

     ทั้งหมดนี้อาจเกิดอาการใดอาการหนึ่ง ไม่จำเป็นต้องเกิดทั้งหมด และไม่เกิดตลอดเวลา อีกทั้งดีก็ดี ร้ายก็ร้าย ไม่ตัดรอนกัน

     สำคัญคือ ยังมีดาวอีกหลายดวงที่ให้คุณ-โทษทุกลัคนาราศีรวมทั้งท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีนด้วย จึงขอให้กลับไปอ่านที่ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 304 ภาพรวมชีวิตทุกลัคนาราศีตลอดปี 2563 หรือฟังที่ยูทูบช่อง-ฟองสนาน-

     แต่ว่าไม่ว่าสุข ทุกข์อะไรจะเกิดขึ้นกับพวกท่านระหว่างที่พระเสาร์จรเดินอยู่ในราศีมังกร ผู้เขียน ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ครั้นถึงมีนาคม 2566 เมื่อพระเสาร์จากมังกรไปแล้ว พวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีนส่วนใหญ่จะร่ำรวย (คนละระดับกับมั่นคง) มีเงินทอง ทรัพย์สมบัติตามระดับวาสนา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"