สุรินทร์ผนึกกำลัง ตั้งศูนย์สกัดลอบตัดไม้รักษาผืนป่าชายแดนไทย-กัมพูชา


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ.63 -ที่อําเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ นายเรืองยศ ลิ้มนุกูลเจริญ นายอำเภอสังขะ ได้จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อย ป้องกันรักษาป่าไม้และทรัพยากรธรรมชาติ อำเภอสังขะ (ศรป.อ.สังขะ)  เพื่อดูแลสถานการณ์ความปลอดภัยในพื้นที่ การลักลอบตัดไม้และทรัพยากรธรรมชาติอื่นๆ ตลอดทั้งป้องกันคุ้มครองประชาชน ณ.หมู่บ้านทับทิมสยาม04 หมู่ที่ 10 ตำบลเทพรักษา อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์

โดยการบูรณาการผนึกกำลังเข้มจากทุกภาคส่วนประกอบด้วย ปลัดอำเภอ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง,เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ สร.1, เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดม, เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 214, จนท.ทหารชุดประสานงานชายแดนประจำอำเภอสังขะ ,สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอสังขะที่ 8 ,นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเทพรักษา และเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลเทพรักษา, กำนัน-ผู้ใหญ่บ้านตำบลเทพรักษา,กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน ,ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อย ,เจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน(ชรบ.),  เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน(อปพร.) โดยจัดเป็นชุดปฏิบัติการฯ จำนวน 2 ชุด โดยมี นายกองตรี เรวัต เครือบุดดีมหาโชค ปลัดอาวุโสอำเภอสังขะ เป็นหัวหน้าชุดปฏิบัติการที่1 และ นายหมวดโท นิตยา ศรีงาม ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง เป็นหัวหน้าชุดปฏิบัติการที่ 2

ทั้งนี้ชุดปฎิบัติการฯ จะอยู่รักษาความปลอดภัยในตำบลหมู่บ้าน มีการตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ให้บริการในพื้นที่ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ตรวจตรา สืบสวนหาข่าว สร้างเครือข่ายเฝ้าระวังพฤติการณ์อันอาจเป็นอันตรายต่อความมั่นคง  ป่าไม้และทรัพยากรธรรมชาติอื่นๆ รวมถึงการบังคับใช้กฎหมายในส่วนที่เกี่ยวข้อง  ภายในหมู่บ้านทับทิมสยาม04  หมู่ที่ 10 ตำบลเทพรักษา และพื้นที่ใกล้เคียง ตลอด 24 ชั่วโมง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"