'มิ่งขวัญ'นัด3ก.พ.แถลงจุดยืนหลังพรรคเศรษฐกิจใหม่ถอนตัวจากฝ่ายค้าน


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ.63-นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.พรรคเศรษฐกิจใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์" ระบุเรื่อง "นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ แถลงจุดยืนทางการเมือง" ระบุว่า ตามที่มีข่าว การถอนตัว จากพรรคร่วมฝ่ายค้าน ของ พรรคเศรษฐกิจใหม่ เมื่อ วันที่ 31 มกราคม 2563 ทำให้เกิดกระแสการแสดงความคิดเห็น ต่อนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ จากสื่อมวลชน และสังคม อย่างกว้างขวาง 

"อนึ่งหลังจากได้รับทราบข้อมูล และตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ผมเองตั้งใจจะแถลงข่าวที่รัฐสภา ในตอนบ่ายของวันศุกร์ ที่ 31 มกราคม 2563 แต่ได้รับทราบจากสื่อมวลชนว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์สิ้นเดือนสื่อมวลชน ได้ทยอยออกไปจากรัฐสภาแล้ว และสื่อมวลชนบางท่าน แนะนำว่าให้เลื่อนวันแถลงข่าวออกไป เพื่อจะได้มีเวลาในการแจ้งข้อมูลต่อสำนักข่าวต่างๆ ให้ทราบล่วงหน้า เนื่องจากวันถัดมาเป็นวันหยุดราชการ เสาร์ - อาทิตย์ และ ผมมีความประสงค์ที่จะแถลงข่าวที่รัฐสภา จึงได้รับคำแนะนำว่า ให้นัดแถลงข่าวในวันจันทร์ ดังนั้นผมจึงขอแจ้งกำหนดการแถลงข่าวต่อ ท่านสื่อมวลชน ดังต่อไปนี้ วันจันทร์ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11.00 น. สถานที่  ห้องแถลงข่าว รัฐสภา"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"