"โอเล่"อ้างผีกรอบได้แค่เจ๊า ชม"บรูโน่"ประเดิมสวย


เพิ่มเพื่อน    


โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยัน แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้เหนือกว่า วูล์ฟส อย่างชัดแจ้ง แม้สุดท้ายจะทำได้แค่เสมอ 0-0 ขณะที่ บรูโน่ เฟร์นานเดส ประเดิมนัดแรก โชว์ฟอร์มเยี่ยมได้รับเสียงชมจากกุนซือ แม้ยังไม่มีสกอร์หรือแอสซิสต์ให้ทีมก็ตาม
    มิดฟิลด์โปรตุเกส วัย 25 ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อวันพฤหัสฯ ก่อนเส้นตายเพียงวันเดียว โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในการประเดิมสนามนัดแรกกับทีมใหม่ กับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และมีโอกาสหลายครั้งที่จะช่วยให้ ทีมปีศาจแดง คว้าชัยได้เมื่อคืนวันเสาร์
    วูล์ฟส สร้างปัญหาให้กับ ยูไนเต็ด ได้เช่นกัน และ อดาม่า ตราโอเล่ ก็เล่นงานแนวรับทีมเจ้าบ้านได้อยู่หลายครั้ง แต่ไม่ว่าทีมไหนก็พังตาข่ายอีกทีมไม่ได้ในนัดนี้
    โซลค์ชาร์ ให้สัมภาษณ์หลังลูกทีมไม่สามารถฉวยโอกาสในวันที่ เชลซี พลาด เก็บ 3 คะแนนเพื่อบีบช่องว่างเข้าหาท็อปโฟร์ได้
    "มันเป็นเกมอย่างที่คุณคาดไว้จริงๆ เราเล่นได้เหนือกว่า ได้ครองบอลมาก พวกเขาสร้างปัญหาให้กัเราในจังหวะโต้กับและลูกเซตเพลย์"
    "เราเล่นมาหลายนัดมากในช่วง 2-3 เดือนมานี้ จนผู้เล่นแต่ละคนจะแห้งกรอบกันไปแล้ว ระดับพลังงานลดลงไปมาก และเราต้องการช่วงหยุดพัก"
    "เราได้ บรูโน่ มานัดนี้ ช่วยให้การเจาะแนวรับทำได้ลึกมากขึ้น ผมรู้สึกว่าเราครอนโทรลเกมได้ในครึ่งแรก ส่วนในครึ่งหลังเราก็สร้างอันตรายให้กับแนวรับคู่แข่งได้มากขึ้นอีกนิด ผมคิดว่าสตาฟฟ์กราวด์ ต้องขยับเสาโกลมาทางขวานิดหน่อย"
    "บรูโน่เป็นผู้เล่นระดับท็อปคนหนึ่ง นี่เป็นแค่เกมแรกของเขา ครึ่งแรกทุกคนได้บอลแทบเท้า และบรูโน่คือหนึ่งในคนที่พยายามช่วยทุกคนอย่างเต็มที่ เขาต้องการให้เพื่อนขึ้นไปพร้อมอยู่ข้างหน้าเขา และเราไม่ได้ทำอย่างนั้นกัน"
    "การได้เขามาถือว่าสุดยอดข่าวดีสำหรับทีม"
    ทางด้าน ลิเวอร์พูล ยังเดินหน้าคว้าชัยขยับเข้าใกล้แชมป์ต่อไป เมื่อเปิดบ้านไล่ถล่ม เซาแธมป์ตัน ไปชุดใหญ่ถึง 4-0 แต่ เจอร์เกน คล็อปป์ ยอมรับว่าเป็นผลการแข่งขันที่ค่อนข้างแปลกพิลึก หลังจากที่ครึ่งแรกยังไม่มีสกอร์ ก่อนที่ความาเด็ดขาดที่หน้าปากประตูของทีมหงส์แดงจะช่วยให้ประตูไหลมาเทมาในครึ่งหลัง
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน เบิกสกอร์แรกของเกมได้หลังทีมกลับมาลงเล่นในครึ่งหลังได้เพียง 2 นาที หลังจากนั้นไม่นาน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จัดสกอร์ให้ทีมเจ้าบ้านหนีห่างได้ด้วยโอกาสจบครั้งแรก ในนาทีที่ 60 ก่อนที่ โม ซาลาห์ จะมาเหมาะ 2 ประตูปิดท้าย นาทีที่ 71 และ 90
    และจากที่อันดับสอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ ท็อตแน่ม ในคืนวันอาทิตย์ ชัยชนะนัดที่ 24 ของ ลิเวอร์พูล จาก 25 เกมทำให้ช่องว่างระหว่าทั้งสองทีมเปิดออกมากขึ้น
    "ความพร้อมที่จะพัมนาในเกมการแข่งขัน และเรียนรู้จากเกม คือสิ่งที่เราต้องทำ เพื่อที่จะชนะ"
    "การเตรียมพร้อมมาของ เซาแธมป์ตัน ในนัดนี้ ผมต้องขอยกเครดิตให้ แต่สุดท้ายผลการแข่งขันออกมาได้แปลกประหลาดอย่างเหลือเชื่อ"
    "พวกเขามีโอกาสยิงตรงกรอบมากมายหลายครั้ง และเราต้องทำการแก้เกมในครี่งหลัง ซึ่งมันได้ผลอย่างมาก และเมื่อเราเริ่มเล่นได้แล้ว ใครก็ยากที่จะหยุดเราได้"
    "แต่แม้เกมนี้ เราจะนำ เซาแธมป์ตัน ห่างถึง 4-0 แล้ว แต่พวกเขาก็ยังไม่หยุด ผมนับถือตรงจุดนี้อย่างมาก"
    พูดถึงจังหวะที่ เซาแธมป์ตัน น่าจะได้จุดโทษก่อนที่ ลิเวอร์พูล ได้ประตูแรก คล็อปป์ กล่าวเพิ่มเติม "มันเป็นช่วงเวลาสำคัญทีเดียว และเกมก็น่าจะเปลี่ยนทิศทางไป"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"