"เป๊ป"ยอมแล้วหงส์แชมป์ เชื่อซิตี้โดนพรีเมียร์ลีกสกัด


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมยกธงขาวให้กับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากทีมเรือใบสีฟ้า 10 ตัวบุกไปโดน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อัดพ่ายกลับมา 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ เป้าหมายหลังจากนี้คือการล่าแชมป์ในถ้วยใบอื่นแล้วหลังแชมป์เก่า โดนจ่าฝูง ทิ้งห่างได้ถึง 22 แต้ม
    แมนเเชสเตอร์ ซิตี้ โดน 2 ประตรวด หลังจากเหลือผู้เล่น 10 คนในสนาม โอเล็กซานเดอร์ ซินเชสโก้ โดนใบแดง นาทีที่ 61 แค่ 2 นาทีถัดมา ก็เสียท่าให้กับลูกยิงของ สตีเวน แบร์กไวย์น ยิงได้ในการประเดิมสนามกับทีมไก่เดือทอง จากนั้น ซอน เฮือง-มิน มาบวกลูกที่สองของเกม ในนาทีที่ 71 คว่ำแชมป์เก่าด้วยสกอร์ 2-0
    เป็นครั้งแรกที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าทีมหมดหวังที่จะคว้าแชมป์ 3 สมัยติดในฤดูกาลนี้ หลังจากก่อนหน้านี้ ยังให้สัมภาษณ์แบบมีความหวัง และจะโฟกัสแค่นัดต่อนัด
    "พวกเขาไปไกลเกินกว่าที่จะมีอะไรมาหยุดได้แล้ว พวกเขากวาดแต้มไปเป็นจำนวนมาก ส่วนเราทำแต้มหล่นหายไปมากในหลายนัดรวมถึงนัดนี้"
    "เป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์ในรายการอื่นที่เหลือ และได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า"
    ซิตี้ มีเกมที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน ก่อนที่ ซินเชนโก จะได้รับใบเหลืองที่สอง ที่ทำให้เกมเปลี่ยนโฉมหน้าทันที
    กวาร์ดิโอล่า ยังให้สัมภาษณ์กระทบชิ่งถึงทางพรีเมียร์ลีก ที่น่าจะมีส่วนต่อการหยุด ซิตี้ และดัน ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นแชมป์หน้าใหม่แทน หลังจาก อดีตประธานพรีเมียร์ลีก ริชาร์ด สกูดามอร์ เคยแสดงความกังวล และไม่ชอบใจที่เห็น ซิตี้ ครองความเป็นเบอร์หนึ่งในลีกตั้งแต่ 2 ฤดูกาลที่แล้วที่สามารถคว้าแชมป์โดยทิ้งห่างคู่แข่งได้ถึง 19 แต้ม
    "เมื่อสองฤดูกาลก่อน พวกเขาเคยพูดว่า การที่ ซิตี้ คว้าแชมป์ได้เป็นเรื่องแย่สำหรับพรีเมียร์ลีก และเขาจะไม่ให้เกิดขึ้นได้อีก"
    "พวกเขาเคยพูดว่า จะต้องมีคนช่วยกันหยุดไม่ให้ ซิตี้ ได้ถึง 100 แต้ม และคว้าแชมป์อีกได้ ดังนั้น ตอนนี้ เป็น ลิเวอร์พูล แล้วนะ ไม่รู้ว่าพวกเขาจะรู้สึกกังวลด้วยหรือเปล่า"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"