มือมีดรับฆ่าสวป. ตัดจู๋จนตายคามือ


เพิ่มเพื่อน    


    ผบช.ภ.4 สอบปากคำไอ้โหดฆ่าตัดพวงสวรรค์ สวป.อ้างสุดแค้นลอบเป็นชู้กับเมียจนจับได้ พยายามห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง เลยตัดทิ้งโยนใส่กองไฟทั้งที่เหยื่อยังไม่ตาย ส่วนเมียก็แสบ หลอกให้เซ็นใบหย่าอ้างทำแก้เคล็ด รอดชีวิตเพราะไหวตัวทัน
    เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ที่ สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และ พ.ต.อ.ภูมี อีคะละ ผกก.สภ.กมลาไสย ร่วมกันแถลงผลจับกุม นายอมรลัก จิตเกาะ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ในคดีฆ่าผู้อื่น หลังก่อเหตุฆ่า พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีไปที่ อ.สีดา จ.นครราชสีมา ก่อนนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ที่บ้านเรือนไทยน็อกดาวน์สองชั้นยกสูง ไม่มีเลขที่ บ้านน้อยพัฒนา ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา
    จากการสอบสวนผู้ต้องให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือฆ่า พ.ต.ท.จำรัส เนื่องจากโกรธแค้นที่ผู้ตายมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับภรรยา และพยายามห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง ทั้งนี้ หลังจากทำแผนเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าห้องขังที่ สภ.กมลาไสย พร้อมจัดกำลังเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะเกิดความเครียด
    พล.ต.ท.เจริญวิทย์กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจสามารถติดตามตามตัวผู้ต้องหารายนี้ได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุดจากการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆ พบว่าผู้ต้องหามีความคับแค้นใจอย่างมากที่ พ.ต.ท.จำรัสไปมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับภรรยา โดยนายอมรลักให้การว่า ที่ผ่านมาคอยห้าม คอยตักเตือนทั้งสองคนแล้วก็ไม่ฟัง อีกทั้งยังหลอกให้เซ็นใบหย่าแก้เคล็ด ซึ่งในวันเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ดื่มสุราย้อมใจจนเมาได้ที่ก่อนจะไปก่อเหตุ และยังรับด้วยว่าตั้งใจจะฆ่าให้ตายทั้งสองคน แต่ฝ่ายภรรยาไหวตัวทันหนีไปได้ จึงทำให้ผู้ต้องหาฆ่าได้เพียง พ.ต.ท.จำรัสคนเดียว
    “จากการสอบสวนรวมรวบพยานหลักฐานยังทราบอีกว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้มีการวางแผนมาก่อนล่วงหน้า โดยเริ่มจากการเข้ามาจุดไฟเผารถยนต์ก่อน เพื่อล่อให้ผู้เสียชีวิตออกมาจากที่พัก ซึ่งผู้ต้องหาหลบอยู่ใต้บันได ก่อนจะลงมือแทงและยื้อแย่งมีดกัน จากนั้นผู้ต้องหาได้กระหน่ำแทงแบบไม่ยั้งจน พ.ต.ท.จำรัสแน่นิ่งไป แต่ยังไม่เสียชีวิต ก่อนที่ผู้ต้องหาจะใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศจนขาดแล้วโยนทิ้งใส่กองไฟด้วยความสะใจ ทั้งที่ยังไม่เสียชีวิต ซึ่งจะทำให้เหยื่อได้รับความทรมาน” พล.ต.ท.เจริญวิทย์กล่าว
    พล.ต.ท.เจริญวิทย์กล่าวด้วยว่า จากการกระทำดังกล่าว พนักงานสอบสวน สภ.กมลาไสย เจ้าของคดี ได้ทำการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมจากเดิม 1 ข้อหา คือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เป็น 3 ข้อหา คือ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2.ฆ่าผู้อื่นโดยทารุณโหดร้าย และ 3.วางเพลิงเผาทรัพย์ ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขัง ซึ่งอย่างช้าสุดในวันที่ 5 ก.พ.นี้ และจะทำการคัดค้านการประกันตัว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"