"อาร์วีพี"แนะผีจบซีซั่นรีบเซ็น"คาวานี่"


เพิ่มเพื่อน    


โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ อดีตดาวยิงทีมปีศาจแดง เอ่ยปากแนะ ทีมเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เซ็นสัญญาคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะตอนซัมเมอร์
    คาวานี่ ต้องการย้ายจาก เปแอสเช ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือน มกราคม แล้ว โดยยังได้ขอขึ้นบัญชีย้ายเพื่อบีบให้ทีมยอมขายเขาออกจากทีม
    ยูไนเต็ด, เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด ต่างมีข่าวว่าสนใจหัวหอกรุ่นเก๋ารายนี้ โดยเชื่อกันว่า คาวานี่ อาจอยากไปเล่นให้กับ แอตเลติโก ในลาลีกา มากสุด
    แต่หัวหอกชาวอุรุกวัย ยังอยู่ในถิ่นปาร์ค เดส์ แพรงซ์ไม่ได้ย้ายไปไหนหลังพ้นเส้นตายย้ายทีมเมื่อศุกร์ที่แล้ว เนื่องจากไม่มีสโมสรไหนยอมจ่ายค่าตัว 17 ล้านปอนด์ ตามที่ เปแอสเช ต้องการ
    แต่ไม่ว่าจะอย่างไร คาวานี่ น่าจะย้ายทีมแน่ในตอนซัมเมอร์ หลังสัญญาสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน นี้
    และอดีตกองหน้าปีศาจแดง ฟาน เพอร์ซีย์ เชื่อว่า ยูไนเต็ด ไม่ปล่อยโอกาสนี้ไปสำหรับการเซ็นสํญญากองหน้ามากประสบการณ์รายนี้ไปร่วมทีม
    ระหว่างการให้สัมภาษณ์ถามตอบทางทวีตเตอร์ ว่า ใครที่ ยูไนเต็ด ควรจะเซ็นสัญญาร่วมทีมตอนซัมเมอร์ ฟาน เพอร์ซีย์ ตอบว่า เอดินสัน คาวานี่ นักเตะคนนี้เล่นฉลาด และจะสามารถย้ายทีมได้ด้วย พร้อมกับติดแฮชแท็ค #GoalMachine
    กองหน้าชาวอุรุกวัย วัย 32 เป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ เปแอสเช ด้วยผลงานทำไป 198 ประตู จาก 293 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก นาโปลี ในปี 2013
    หลังจากปล่อยโอกาสคว้าตัว คาวานี่ ผ่านไปเมื่อเดือน มกราคม ยูไนเต็ด เลือกที่จะคว้าตัว โอดิออน อิกาโล อดีตกองหน้าวัตฟอร์ด ไปใช้แก้ขัดก่อนแบบยืมตัวจากทีมในไชนีส ซูเปอร์ ลีก จนจบฤดูกาล โดยคาดว่าจะรอถึงซัมเมอร์ถึงจะมีการลงทุนซื้อกองหน้าเข้ามาเสริมคมอย่างจริงจัง
    ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน พร้อมที่จะเปิดการเจรจาสัญญาใหม่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ทั้งนี้ก็อาจเพื่อเพิ่มตัวเลขซื้อสัญญาให้มากกว่า 111 ล้านยูโร หลังจากที่มีหลายทีมแสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า รวมอยู่ด้วย
    กองหน้าวัย 22 ยังมีสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่ของเซเรีย อา จนถึงปี 2023 ระหว่างนี้ถ้ายังไม่สามารถปรับสัญญาขยับเงื่อนไขให้เพิ่มขึ้นได้ ทีมไหนต้องการตัวก็ต้องยอมจ่าย 111 ล้านยูโรเท่านั้น
    ส่วนทาง เชลซี เป็นอีกทีมที่ทางผู้จัดการทีมอยากได้กองหน้าเข้าไปเติมในช่วงเดือนมกราคม ซึ่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ทีมไม่สามารถซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาให้ได้ตามที่เขาต้องการ ทั้งที่พ้นโทษแบนเสริมทัพแล้วเมื่อเดือน ธันวาคม และแม้ทีมจำเป็นต้องได้กองหน้าตัวใหม่เข้ามาเพิ่ม แต่ เชลซี ก็ไม่ได้เซ็นสัญญาใครเข้ามาช่วยแบ่งเบาหน้าที่ทำประตูจาก แทมมี่ อบราฮัม ที่ถือดีสุดแล้วของทีมในเวลานี้
    แลมพาร์ด ยอมรับว่า ทีมของตนตอนนี้ถือว่าอ่อนสุดในบรรดาทีมที่ลุ้นท็อปโฟร์ และข่าวร้ายคือทีมคู่แข่งมีการเสริมทัพกันไปก่อนปิดตลาด
    ในส่วนของ เคปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูของเชลซี อาจหมดอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แล้ว หลังมีข่าวว่า ทางสโมสรกำลังหาทางขายผู้เล่นรายนี้ออกไป ขณะที่ แลมพาร์ด ก็เล็งนายทวารใหม่ไว้แลว 2 คน คือ นิค โป๊ป ของเบิร์นลี่ กับ บิเซนเต้ เกต้า ของ คริสตัล พาเลซ
    เคปา ผู้รักษาประตูค่าตัวแพงที่สุดในโลก ค่าตัว 71 ล้านปอนด์ ถูกดร็อปลงไปเป็นสำรองในเกมที่เชลซี บุกไปเสมอ เลสเตอร์  2-2 หลังทำหน้าที่ผิดพลาดหลายครั้งในฤดูกาลนี้ และแลมพาร์ดให้ วิลลี่ คาบาเยโร่ นายทวารรุ่นเก๋าวัย 38 ลงเฝ้าเสาแทนในเกมที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

 

    

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"