โดนอีก! ตร.บุกสนง.กฎหมายหลังศาลออกหมายจับ 'ทนายตั้ม' เบิกความเท็จ


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.พ.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีชุดสืบสวน บก.น 3 ร่วมกับชุดสืบสวน สน.มีนบุรี นำหมายจับจากศาลมีนบุรี เข้าจับกุมนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง ในข้อหาร่วมกันนำสืบ แสดงพยานหลักฐานอันเป็นเท็จและเบิกความเท็จต่อศาลมีนบุรีในคดียาเสพติดของ "เอมี่ อาเมเรีย จาคอป" ที่สำนักงานกฎหมาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด ถนนเศรษฐกิจ ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ต่อมาศาลให้ประกันตัวนั้น

ต่อมาเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร นายษิทรา ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน เพื่อเข้ามอบตัวสู้คดี หลังทราบข่าวมีหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรสาคร ในข้อหานำสืบหลักฐานอันเป็นเท็จ จึงรีบเดินทางมามอบตัวเพื่อแสดงถึงความบริสุทธิ์ แต่ต้องผิดหวัง เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมรับมอบตัว นายษิทราจึงได้เดินทางกลับ

พ.ต.ท.ธนนท์ ล้นเหลือ รอง ผกก.สืบสวน สภ.กระทุ่มแบน ระบุว่า ยังไม่เห็นหมายจับนายษิทรา จึงยังไม่มีการจับกุมตัวแต่อย่างใด และไม่ได้มีการรับมอบตัวจากนายษิทรา เพราะยังไม่เห็นหมายจับแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ศาลจังหวัดสมุทรสาคร ออกหมายจับนายษิทรา กับพวก ในข้อหาร่วมกันนำสืบ แสดงพยานหลักฐานอันเป็นเท็จ เบิกความเท็จต่อศาลจังหวัดสมุทรสาครเป็นคดีที่ 2 แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่สำนักงานของนายษิทราแล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"