ไร้เงา 'ผู้กำกับโจ้' ตร.บุกค้นบ้านย่านรามอินทรา รถหรูนับสิบคัน แม่บ้านบอกมาเสาร์-อาทิตย์


เพิ่มเพื่อน    

25 ส.ค.64 - เวลาประมาณ 06.10 น. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส. , บก.สส.ภ.7 ชุดสืบสวนจากส่วนกลาง ได้ร่วมกันตรวจค้นบ้านเลขที่ 79/898 หมู่บ้านปัญญาอินทรา 1 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.พบพื้นที่ด้านในมีเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ บ้าน 2 หลัง รถหรูจำนวน 13 คัน มูลค่ารวมกันนับร้อยล้าน

โดยมีน.ส.นาน ซอ เมย์ (สัญชาติพม่า) และ Miss NAN SAY (สัญชาติพม่า) ซึ่งเป็นลูกจ้างผู้ดูแลบ้านหลังดังกล่าว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้นำตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว เพื่อติดตามจับกุม พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครสวรรค์ เลขที่ จ. 187/2564 ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2564 ในข้อหา "เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่ หรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบทำให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด , ร่วมกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไปข่มขืนใจกระทำการใดฯ และร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย"

จากการสอบถามลูกจ้าง ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล โดยผู้กำกับโจ้จะมาพักที่บ้านหลังนี้เฉพาะเสาร์-อาทิตย์ บางครั้งมากับแฟนสาว แต่ส่วนใหญ่จะมาคนเดียว

ผลการตรวจค้นไม่พบพ.ต.อ.ธิติสรรค์ แต่อย่างใด เมื่อตรวจค้นเสร็จสิ้นได้ลง บันทึกประวันเป็นหลักฐานสน.บางชัน และจะได้ดำเนินการสืบสวนติดตามตัวต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"