ประธานวิปฝ่ายค้านมั่นใจหากอนาคตใหม่ถูกยุบจะไม่กระทบต่อซักฟอก


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.พ.63 -  นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานวิปฝ่ายค้านให้สัมภาษณ์ กรณีศาลรัฐธรรมนูญนัดอ่านวินิจฉัยคดีเงินกู้ของพรรคอนาคตใหม่ วันที่ 21 ก.พ. ถ้าผลวินิจฉัยออกเป็นทางลบ จะกระทบการอภิปรายของพรรคร่วมฝ่ายค้านหรือไม่ว่า หากการวินิจฉัยออกมาทางลบ อาจกระทบบ้าง เพราะจะเสียผู้อภิปรายเก่งๆของพรรคอนาคตใหม่ 3-4 คน พรรคอนาคตใหม่เขาก็จะจัดคนที่มีคุณภาพใกล้เคียงกันมาทดแทน 

"ดังนั้นไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ก็จะไม่กระทบกับแผนการอภิปรายมากนัก ทุกอย่างยังอยู่ในกรอบแผนงานเดิมได้ไม่ต้องเปลี่ยนตัวอะไรมากมาย และไม่ว่าผลการวินิจฉัยจะออกมาอย่างไรก็จะไม่กระทบแผนการอภิปรายของพรรคร่วมฝ่ายค้าน การเปิดเผยข้อมูลและแฉพฤติกรรมไม่เหมาะสมของรัฐบาลยังเดินหน้าต่อไปได้"

นายสุทิน กล่าวว่า สำหรับการวางตัวผู้อภิปรายของพรรคร่วมฝ่ายค้านจะมีส.ส.อภิปรายทั้งสิ้นประมาณ 30 กว่าคน ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการนำเนื้อหามาเรียงต่อกันเพื่อไม่ให้ทับซ้อนซึ่งทำไปแล้วประมาณ 80% ดังนั้นก่อนการอภิปรายเราพร้อมแน่นอน ต่อให้อภิปรายสัปดาห์หน้าเราก็พร้อม.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"