ฝ่ายค้านหนาวแน่!แรมโบ้อีสานเปิดตัว22​อรหันต์นัดถกวอร์รูมวันอาทิตย์นี้


เพิ่มเพื่อน    


7​ก.พ.63-นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี​ เปิดเผยว่า ได้นัดแนะประชุมทีมวอร์รูม ที่เป็นอดีตรัฐมนตรี อดีตส.ส.นักการเมืองที่เคยสังกัดพรรคไทยรักไทย พลังประชาชน เพื่อไทย จำนวน​ 22 คนหรือ​ 22 อรหันต์มาประชุมร่วมกันหารือเตรียมข้อมูลของฝ่ายค้านเพื่อเตรียมข้อมูลให้ส.ส.พปชร ได้ตอบโต้อภิปรายสวนหมัดฝ่านค้านในสภาฯในช่วงวันอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรีและคณะ5 คน

นายสุภรณ์ กล่าวว่า ทุกท่านที่มาร่วมประชุมวอร์รูม ล้วนมีข้อมูลและมีประสบการณ์ทางการเมืองยาวนาน มีข้อมูลของพรรคฝ่ายค้านที่ในอดีตเคยทำความเสียหายต่อประเทศชาติและประชาชนมากมายอย่างไร และหาข้อมูลตรวจสอบข้อมูลบรรดาส.ส.ผู้อภิปรายของพรรคฝ่ายค้านที่เคยมีประวัติด่างพร้อยในอดีตอย่างไร นอกจะคอยป้อนข้อมูลให้กับบรรดา ส.ส.พปชร แล้ว ทีมวอร์รูม22 อรหันต์ที่อยู่นอกสภาฯจะคอยแถลงข่าวตอบโต้ฝ่ายค้านในกรณีใส่ร้ายป้ายสี ขุดคุ้ย แต่งเรื่องสร้างเรื่องอันเป็นเท็จปั้นน้ำเป็นตัวใสร้ายป้ายสี นายกรัฐมนตรีและคณะ

"ซึ่งเรายืนยันว่าฝ่ายค้านต้องอภิปรายอยู่ในกรอบการบริหารงานของรัฐบาล7 เดือนที่ผ่านมา ไม่ควรที่ย้อนกลับไปอภิปรายเรื่องในอดีตยุครัฐบาลคสช. ไม่งั้นเราก็จะย้อนแถลงตอบโต้ในยุคอดีตรัฐบาลทักษิณ ไทยรักไทยและยุครัฐบาลพลังประชาชน​สมชาย​ และยุครัฐบาลยิ่งลักษณ์เช่นกัน ว่าใครมีพฤติกรรมสร้างความเดือดร้อนเสียหายต่อประเทศชาติประชาชนย้อนศรกลับฝ่ายค้านเช่นกันครับ ทีมวอร์รูมทั้ง22 อรหันต์ จะมีการนัดประชุมกันในวันอาทิตย์ที่16 ก.พ. เวลา09.00น ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ"

นายสุภรณ์​ ระบุว่า​ วอร์รูมนี้มี​ 22​ คน​ ได้แก่​ 1.นายสุภรณ์ 2.นายจำลอง ครุฑขุนทด​ 3.นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล​ 4.นายอำนวย คลังผา​ 5.นายธีรทัศน์ เตียวเจริญโสภา​ 6.นายทวี สุระบาล​ 7.นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์​ 8.นายสิทธิชัย จรูญเนตร​ 9.นายฉลอง เรี่ยวแรง​ 10.นายเวียง วรเชษฐ 11. นายพรศักดิ์ เจริญประเสริฐ​ 12.นายภิรมย์ พลวิเศษ​ 13.นายธีรยุทธ วานิชชัง​ 14.นายธเนศ  ธำรงค์ทิพยคุณ​ 15.นายพิกิฎ ศรีชนะ​ 16.นายทศพล เพ็งส้ม​ 17. นายเอกภาพ พลซื่อ18.นายสมเกียรติ ศรลัมภ์​ 19.นายรณฤทธิชัย คานเขต​ 20.นายประนอม โพธิ์คำ​ 21. นายวัชระ กรรณิการ์และ22.นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"