พท.มั่นใจคดียุบพรรคอนาคตใหม่ไม่กระทบซักฟอกเชื่ออนค.มีแผนสำรอง


เพิ่มเพื่อน    


7ก.พ.63-น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความคืบหน้าการเตรียมการอภิปรายไม่ไว้วางใจของพรรคร่วมฝ่ายค้านว่า ขณะนี้คณะทำงานร่วมฝ่ายค้านพูดคุยกับผู้ควบคุมเนื้อหาของทุกพรรคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดเรียงเนื้อหาและผู้อภิปราย คาดว่าในสัปดาห์หน้าคงแล้วเสร็จ และจากที่ได้เข้าร่วมประชุมด้วยเชื่อมั่นในข้อมูลและเนื้อหาที่จะใช้อภิปรายว่าจะสามารถทำให้ประชาชนเห็นข้อบกพร่องผิดพลาดของรัฐบาลได้อย่างแน่นอน ตัวเลขผู้อภิปรายอยู่ที่ประมาณ 30 คน โดยส่วนใหญ่จะพุ่งเป้าไปที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหมเป็นหลัก
 
เมื่อถามว่าศาลรัฐธรรมนูญจะวินิจฉัยคดีกู้เงินของพรรคอนาคตใหม่ วันที่ 21 ก.พ. ก่อนอภิปรายไม่กี่วัน ถ้าผลออกมาทางลบจะกระทบการอภิปรายของพรรคร่วมฝ่ายค้านหรือไม่ น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าวว่า เชื่อว่าในส่วนที่เกี่ยวข้องกับผู้อภิปรายและเนื้อหาที่เตรียมไว้ก่อนหน้านี้ คงไม่ได้รับผลกระทบ เนื่องจากคณะทำงานร่วมได้หารือกับผู้อภิปรายที่อาจได้รับผลกระทบจากคำวินิจฉัยไว้แล้ว โดยเตรียมแผนสำรองเผื่อกรณีฉุกเฉินเอาไว้ เช่น นำข้อมูลที่จะอภิปรายมอบให้กับสมาชิกพรรคที่ยังสามารถทำหน้าที่ได้ไปดำเนินการต่อ จึงเชื่อว่าการอภิปรายของพรรคร่วมฝ่ายค้านจะมีเนื้อหาครบถ้วนและมีคุณภาพเหมือนเดิมทุกประการ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"