เข้าตัวทุกดอก!โฆษกเพื่อไทย ฉะปฏิรูปการเมือง ไม่มีอยู่จริง มือใครยาวสาวได้สาวเอา กวาดต้อนคนเข้าคอก เอารายชื่อไปเบิก ดีกินทางการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.พ.63 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พรรคพลังประชารัฐ เตรียมวางแผนตั้งองครักษ์พิทักษ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม กันอย่างเอิกเกริกในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ว่า ความกลัวทำให้เสื่อม เพียงเพื่อจะปกป้องพล.อ.ประยุทธ์ ให้รอดพ้นจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจ วุ่นวายกันทั้งพรรค สะท้อนเสถียรภาพพรรคร่วมรัฐบาลวิกฤติหนัก พรรคที่ไม่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ เตรียมวางเฉย ลอยแพไม่ช่วยพล.อ.ประยุทธ์ ก่อนจะทำการเมืองน้ำเน่า ขู่อภิปรายกลับฝ่ายค้าน สารพัดกลุ่มองครักษ์ที่ตั้งขึ้นมา คงต้องอภิปรายกันเองก่อนว่า ใครอยู่มุ้งไหน กลุ่มไหน เอาบิลรายชื่อไปเบิกที่ใคร วางบิลเบิกอย่างไรไม่ให้ซ้ำซ้อน

"นี่คือภาพสะท้อนว่าการปฏิรูปการเมือง ไม่มีอยู่จริง มือใครยาวสาวได้สาวเอา กวาดต้อนคนเข้าคอก เอารายชื่อไปเบิก ดีกินทางการเมือง หวังเอากุ้งฝอยไปตกปลากะพง จะทำอะไรหัดเกรงใจประชาชนบ้าง ฝ่ายค้านถาม รัฐบาลก็ตอบ พล.อ.ประยุทธ์ กลัวอะไรกับการตรวจสอบของตัวแทนประชาชน ยิ่งออกอาการ ยิ่งมีพิรุธ ประชาชนดูอยู่ ตัดสินใจได้ว่า ควรจะออกมาไล่ หรือให้อยู่ต่อ อย่าไปทำอะไรที่บิดเบือนเจตนารมณ์ประชาชน ฝ่ายค้านเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ไม่ใช่ให้รัฐบาลมาขู่อภิปรายกลับฝ่ายค้าน คนพวกนี้คิดว่าจะทำตัวน่าเกลียดอย่างไรก็ได้ เคารพประชาชนให้มาก ทำหน้าที่ตรงไปตรงมา อย่าทำให้ประชาชนเบื่อหน่ายการเมืองในวังวนน้ำเน่ามากไปกว่านี้เลย"นายอนุสรณ์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"