เพื่อไทยหยาม'แรมโบ้อีสาน'ไร้ข้อมูลลับแฉเพื่อไทย บอกถ้ามีจริงคงไม่สอบตกส.ส.


เพิ่มเพื่อน    

สุภรณ์ อุตถาวงศ์

7 ก.พ.63 -  นายโกศล ปัทมะ ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เตรียมตั้งวอร์รูมตอบโต้ฝ่ายค้านโดยจะนำข้อมูลระหว่างที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลออกมาแฉว่า นายสุภรณ์ เคยได้ดี มีตำแหน่งสมัยอยู่พรรคไทยรักไทย จนถึงพรรคเพื่อไทย มาวันนี้เมื่อมีขั้วอำนาจใหม่ก็กระโดดไปอยู่ คนแบบนี้น่าเชื่อถือหรือไม่ประชาชนรู้ดี การเลือกตั้งที่ผ่านมาก็ไม่ได้รับเลือกเข้าสภาฯ ถ้าเขามีข้อมูลจริงคงนำมาใช้ตอนหาเสียงและได้กลับเข้าสภาฯ 

"การจะตั้งวอร์รูม รวบรวมส.ส.สอบตกมาแฉพรรคเพื่อไทย มองว่าไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะข้อมูลต่างๆคงนำเรื่องเก่ามาบิดเบือนสร้างวาทกรรมใส่ร้ายพรรคเพื่อไทย เชื่อว่าประชาชนมีวิจารณญาณ รู้ว่ารัฐบาลใดบริหารแล้วประชาชนกินดีอยู่ดี หรือทำให้ประชาชนอยากลำบาก ดังนั้นเขาคงไม่หลงเชื่อคำพูดของนายสุภรณ์ ถ้านายสุภรณ์ ใส่ร้ายพรรคเพื่อไทยใช้ข้อมูลบิดเบือนจนเกิดความเสียหายพรรคจะรวบรวมหลักฐานดำเนินการทางกฎหมายต่อไป"นายโกศล  ระบุ    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"