เป๊ปขาด"ราฮีม"บู๊ค้อน คาดพักยาว 4 วีค


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถลงยืนยันว่า ราฮ๊ม สเตอร์ลิง จะไม่ได้ลงเตะในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้ ที่จะเปิดบ้านรับการไปเยือนของ เวสต์แฮม รวมถึงแมทช์ที่จะต้องออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งในกลุ่มหัวตาราง จากปัญหาเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา
    ราฮีม สเตอร์ลิง คาดว่าจะต้องพักแข้ง ไม่สามารถลงสนามให้ทีม"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไประยะหนึ่ง แม้ยังไม่มีความชัดเจนนักว่าอาการเจ็บที่เกิดขึ้นรุนแรงระดับไหน หลังจากที่สตาร์ตัวท็อปของ ซิตี้ ไปเจ็บมาระหว่างเกมในนัดที่ แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อนัดที่แล้ว
    หลายคนกลัวว่า สเตอร์ลิง อาจพักนานถึง 4 สัปดาห์ ซึ่งเท่ากับว่าเขาจะพลาดลงสนามช่วยทีมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมเลกแรก กับ เรอัล มาดริด ด้วย
    ซิตี้ ทวีต "ราฮีม สเตอร์ลิง จะพลาดเกมกับ เวสต์แฮม สุดสัปดาห์นี้แน่นอนแล้ว หลังจากผลสแกนออกมาว่า กล้ามเนื้อหลังต้นขาซ้ายของเขาได้รับความเสียหาย ทุกคนที่ซิตี้ ขอภาวนาให้ @sterling7 หายกลับมาสมบูรณ์ได้โดยเร็วไว"
    โชคดีสำหรับ ซิตี้ ที่ อาการเจ็บของ สเตอร์ลิง มาตรงกับช่วงเบรกกลางซีซั่นของพรีเมียร์ลีกพอดี ซึ่งจะเริ่มต้นหลังเกมกับ เวสต์แอม ไปเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์
    ซิตี้ มีคิวที่จะต้องเดินทางไปเยือน เลสเตอร์ ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ก่อนที่จะเปิดศึกกับทีมสโมสรยักษ์ใหญ่ลาลีกา ที่ สนาม เบร์นาเบว ในอีก 4 วันถัดไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"