เมาจนเป็นเรื่อง!ตำรวจรวบวัยรุ่นเช่าบังกะโลเสพยาไอซ์ซ่อนในซองลูกอม


เพิ่มเพื่อน    

9 ก.พ.63 -เมื่อเวลา 14.00 น.พลเมืองดีได้แจ้งว่ามีวัยรุ่นมั่วสุ่มกันภายในห้องพักบังกะโลแห่งหนึ่ง ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจร่วมเดินทางตรวจสอบทันทีโดย พ.ต.ท. กฤตภาส จำเนียรกุล สารวัตรป้องกันและปราบปรามสภ.เมืองตราด นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เดินทางไปยังบังกะโล ก่อนที่จะวางกำลังปิดล้อมห้องพัก A09 เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ที่อยู่ภายในห้องหลบหนี จากนั้นเจ้าหน้าที่เคาะประตู เพื่อขอเข้าตรวจสอบพร้อมแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพบชายหญิง 2 คน อยู่ในห้องพัก พร้อมขอตรวจสอบภายในห้องพัก

หลังตรวจค้นอย่างละเอียดแล้ว ในห้องน้ำพบยาไอซ์ ปริมาณ 0.37 กรัม ซ่อนอยู่ในซองลูกอม และอุปกรณ์การเสพยาเสพติด โดย นายอนุกูล แจ้งสุวนา อายุ 20 ปี และหญิงชื่อนางสาว นวล(สงวนชื่อ) ยอมรับยาเสพติดเป็นของตนเอง พร้อมบอกว่าเช่าห้องวันนี้เป็นสองขณะที่พนักงานบังกะโล บอกว่า วันแรกคู่นี้ไม่ได้มีพฤติกรรรมผิดสังเกต แต่วันนี้มาคู่นี้มาขอเช่าห้องอีก และมีอาการคล้ายกับคนเมา จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ โดยพ.ต.ท. กฤตภาส  ได้นำตัวทั้งสองคนไปยังสภ.เมืองตราด เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด หลังจากตรวจแล้ว พบทั้งสองคนปัสสาวะสีม่วง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"