ไฟเผาโกดังเก็บเครื่องใช้ไฟฟ้าวอด100ล.


เพิ่มเพื่อน    


    ไฟไหม้โกดังเก็บเครื่องใช้ไฟฟ้าย่านบางใหญ่ รถดับเพลิงกว่า 30 คันใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ เสียหายกว่า 100 ล้าน คาดสาเหตุจากไฟชอร์ต
    บ่ายวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ พ.ต.ท.รักเกียรติ แก้วทา สารวัตร (สอบสวน) สภ.บางใหญ่  ด้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โกดังในซอยไทยร่มเกล้า เลขที่ 56/4 หมู่ 9 ถนนกาญจนาภิเษก ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ นายพรเทพ ประดับพลอย นายกเทศมนตรีตำบลบางม่วง รถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี กว่า 30 คัน ไปสกัดไฟ ที่เกิดเหตุเป็นโกดังเนื้อที่กว่า 1 ไร่ ใช้เป็นที่เก็บสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด อาทิ โทรทัศน์ ตู้เย็น แอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ อีกจำนวนมาก ขณะเดียวกันกลุ่มควันและเปลวเพลิงได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่าหนึ่งชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ 
    จากการสอบสวนนางสาวเฟี้ยะ พนักงานโกดังสินค้า กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาพักเที่ยง ตนได้ยินเสียงดังที่ผนังติดกับออฟฟิศซึ่งเชื่อมต่อกับโกดัง จากนั้นก็เห็นเปลวเพลิงลุกลามไหม้เป็นวงกว้าง จึงรีบตะโกนให้คนช่วย แต่ไม่ทันการณ์
    เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุอาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตาม จะต้องรอผลตรวจจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนมูลค่าเสียหาย ผู้บริหารระบุว่ามีมากกว่า 140 ล้านบาท. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"