แม่เหยื่อร่ำไห้ทำใจไม่ได้! เตรียมนำศพลูกชายกลับบ้านบุรีรัมย์


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.พ. 62 – ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา นายดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน พร้อมคณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์จ่าทหารกราดยิงกลางเมืองโคราช พร้อมกับมอบเงินสิทธิประโยชน์ เพื่อเยียวยาช่วยเหลือครอบครัวผู้ประกันตนที่เสียชีวิตรวม 6 ราย เป็นเงินกว่า 2,700,000 บาท พร้อมให้การช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล ค่าเสียโอกาสทางอาชีพสำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย
 
ด้าน แม่ของนายวันชัย เวชวรรณ พนักงานร้านคาร์แคร์ที่เสียชีวิตจากการถูกคนร้ายยิงในศูนย์การค้าเทอมินอล 21 โคราช เผยด้วยความเศร้าเสียใจว่า ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายที่เป็นเสาหลักของครอบครัวอย่างกะทันหัน รู้สึกโกรธแค้นคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ ก่อนเกิดเหตุลูกชายเพิ่งโทรศัพท์มาพูดคุย และบอกให้แม่ดูแลสุขภาพให้ดี เป็นห่วงแม่ อยากพาแม่มาอยู่ด้วย แต่ลูกชายก็ต้องมาจบชีวิตด้วยเหตุที่ไม่คาดฝัน ซึ่งศพของลูกชายจะนำกลับไปบ้านเกิดที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ในวันอังคารนี้.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"