"#วิบวับเพลงชั้นต่ำ"เหยียดเพศ 'ป๊อก ภัสสรกรณ์'โดนด่ายับ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกได้ว่านาทีนี้หลายคนคงเคยได้ยินเพลง "WIP WUP (วิบวับ)" ของ 4 ศิลปินแร็ปเปอร์ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ (MINDSET), เวย์-ปริญญา อินทชัย (DABOYWAY), Younggu และ วรัญญ์ เครือบุตร (Diamond) ที่มีเนื้อเพลง "เพชรผมวิบ วิบ วิบ วิบ วิบ" ติดหูกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยอดวิวยังทะลุไปมากกว่า 63 ล้านวิวแล้ว
          แต่ล่าสุดเมื่อมีการพุ่งเป้าไปที่เนื้อเพลงบางส่วน ซึ่งมีเนื้อหาเข้าข่ายการเหยียดเพศ ทำให้เพลง วิบวับ ถูกติดแฮสแท็ก #วิบวับเพลงชั้นต่ำ จนติดเทรนด์อันดับต้นๆในทวิตเตอร์ ซึ่งเนื้อเพลงที่มีปัญหาดังกล่าวนั้น เป็นท่อนแร็ปของ "Younggu" ที่มีเนื้อเพลงล่อแหลม คุกคามทางเพศ และไม่เหมาะสม จนถูกชาวเน็ตวิจารณ์กันหนักมาก
          โดยเนื้อร้องท่อนดังกล่าวมีใจความว่า ""Ice on my neck yea ถ้าเด็กพี่ไม่...นะ But u pussy boy dont get none, bitch wanna เสร็จ I make her wet นะ Yea ...กับมึง she บอก she ยังไม่เสร็จ She โดนกูไปหลายที She ยังไม่เข็ด Ice ice ice ice ice ... Look at my wrist its so bright ... Shiny from day to night น้องจะไปเล่น skate กับพี่ไหม?"
          ซึ่งเพลงดังกล่าวถูกศิลปินและดาราหลายคนนำไปเต้นคัฟเวอร์และถ่ายลงโซเชียลมากมาย รวมทั้งเยาวชนทั่วไปที่มีการถ่ายคลิปเต้นดังกล่าวโดยมีบางคนอาจจะยังไม่เข้าใจเนื้อหาที่แท้จริง และทำให้ผู้ปกครองหลายคนห่วงว่าจะเป็นการปลูกฝังสิ่งที่ไม่ดีให้กับเด็กๆและแฟนเพลงของศิลปินกลุ่มนี้
          และล่าสุดชาวเน็ตเข้าไปถล่มทุกช่องทางโซเชียลของศิลปิน โดยเฉพาะหนุ่ม  ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ เวย์ ปริญญาที่โดนด่าอย่างหนัก หลายคนถึงกับต่อว่า ว่าเจ้าตัวก็มีลูกสาว ทำไมไม่คิดถึงลูก และยังมีอีกหลายคนที่เข้าไปต่อว่าถึงภรรยาของหนุ่มป๊อก อย่างนางเอกสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"