นายกฯขอบใจหลังทุกคนส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวโคราชผ่านพ้นสถานการณ์ไปได้ด้วยดี


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.63- ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข และคณะผู้บริหารกรมอนามัย เข้าพบนายกฯเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมการขับเคลื่อนการดำเนินงานพระสงฆ์และการพัฒนาสุขภาวะ โดยช่วงหนึ่งนายกฯกล่าวว่า ทุกอย่างแก้ได้ด้วยความร่วมมือของทุกองค์กร ขณะที่พระสงฆ์ที่มาร่วมกิจกรรมยังได้กล่าวกับนายกฯถึงเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้นที่จ.นครราชสีมาว่า ขอให้กำลังใจชาวโคราชด้วย

ต่อมานายสาธิต พร้อมนายสุปรีดา อดุลยานนท์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการเสริมสร้างสุขภาพ(สสส.) และภาคีเครือข่าย ประชาสัมพันธ์กิจกรรมเนื่องในเทศกาลแห่งความรัก "เพราะรักจึง(ให้)ผักนำ ทั้งนี้ นายกฯยังได้ชิมสลัดโรล ก่อนที่เด็กที่มาร่วมกิจกรรมได้มอบช่อ"ผักนำรัก"ให้กับนายกฯพร้อมกล่าวว่า ขอมอบช่อผักนำรัก นำสุขภาพดีส่งกำลังใจให้นายกฯ ให้เจ้าหน้าที่ทุกคน พี่น้องชาวโคราช และคนไทยทุกคนให้ผ่านพ้นสถานการณ์ทุกอย่างไปได้ด้วยดี ขอให้เป็นกำลังใจให้นายกฯ  ขณะที่นายกฯกล่าวได้ขอบใจ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"