'เหลิม'ขู่'บิ๊กตู่-วิษณุ-ดอน'ไม่รู้เงาหัว เหน็บวอร์รูม อ-ส-ว พวกผีสางนางไม้


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.63-  ที่พรรคเพื่อไทย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษ พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการกิจการพิเศษ ตัวแทนกรรมการบริหารพรรค วิปฝ่ายค้าน ได้ประชุมเตรียมความพร้อมถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลประยุทธ์ระหว่างวันที่ 24-28ก.พ.

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจ.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย คณะกรรมการบริหารพรรค ขอแสดงความเสียใจ จากนี้ไปขอให้เป็นหน้าที่กองทัพ ทำหน้าที่พิสูจน์หามาตรการป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ในส่วนของความพร้อมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลประยุทธ์นั้น ตนเล่นการเมืองหลายปี ไม่เคยเห็นบรรยากาศการเมืองเป็นแบบนี้ ลูกพรรคพลังประชารัฐ ดูหมิ่นพล.อ.ประยุทธ์ เมื่อฝ่ายค้านยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายกฯบอกพร้อมแล้ว แต่ลูกพรรคกลับมาบอก จะประท้วงตั้งแต่ยังไม่อภิปราย ขอยืนยัน การอภิปรายครั้งนี้ ไม่มีเรื่องส่วนตัว รัฐบาลชุดนี้บริหารงานขาดหลักนิติรัฐ นิติธรรม ช่วยแต่พรรคพวก พ่อค้าที่มีความสนิทสนมใกล้ชิด 
    
"ขอให้รอดูฝ่ายค้านอภิปรายก่อน อย่าเพิ่งร้องแรกแหกกระเชอ เห็นเตรียมการมีหลายวอร์รูม นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ยังเอาตัวเองไม่รอด รอแหวกวงล้อมกลางสภาฯให้ดี การที่รัฐบาลย่อยยับเพราะไปแก้กฎหมายศุลกากร กฎหมายสรรพสามิตร ทำให้โรงงานยาสูบเจ๊ง นายวิษณุคือต้นเหตุ รอให้เปลี่ยนรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ นายดอน นายวิษณุ โดนดำเนินคดีแน่ วันนี้ยังไม่รู้เงาหัว ทำตัวเป็นศรีธนญชัย จะลอดช่องรอดอะไรไปก็ได้ แต่รอดจากเพื่อไทยไปไม่ได้ พวกทีมวอร์รูม อ-ส-ว พวกวอร์รูมนอกสภาฯ เราไม่ให้ราคา เป็นพวกผีสางนางไม้"

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยมีความพร้อมเป็นเอกภาพ สื่อบางสื่ออย่าเขียนว่า พรรคจะแตก ไม่มี อย่ามาชักใบให้เรือเสีย ไม่มีใครทะเลาะกับใครทั้งนั้น มีแต่ประยุทธ์ออกไป ถึงอยู่ต่อได้ ก็ลำบาก เนื้อหาที่จะอภิปรายดี ตนไม่มีอำนาจตัดสินใจเกี่ยวกับเนื้อหา หรือเลือกให้ใครจะอภิปรายบ้าง เพราะต้องให้หัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรคพิจารณา คณะกรรมการกิจการพิเศษใกล้หมดหน้าที่แล้ว จากนี้ไป คงทำได้แต่แค่ประคับประคอง ไป เราจะทำหน้าที่ล้มรัฐบาล หลังอภิปราย พล.อ.ประยุทธ์จะปรับครม.หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ฟันธง พล.อ.ประยุทธ์ จะอยู่ไม่ได้แน่
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"