รับศพ3พ่อแม่ลูกเหยื่อจ่าคลั่ง ญาติงดรับพวงหรีด-บริจาคเงินเข้ารพ.มหาราช


เพิ่มเพื่อน    

รับศพ 3 พ่อแม่ลูกเหยื่อจ่าทหารคลั่งสุดเศร้า ครอบครัวงดรับพวงหรีดต้องการบริจาคเงินเพื่อสาธารณกุศลให้รพ.มหาราช  นายกฯเดินทางร่วมงานแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย

11 ก.พ.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ครอบครัวได้เดินทางไปรับศพพ่อแม่ลูกประกอบด้วย นายสุริยะ ลิมป์รัชตามร อายุ 44 ปี นางสาวปภัชญา นวลรักษา อายุ 33 ปี และเด็กชายปรมะ ลิมป์รัชตามร อายุ 1 ปี สามพ่อแม่ลูกที่ถูกจ่าทหารคลั่งยิงเสียชีวิตภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช โดยมีรถทหารไปรอรับเคลื่อนขบวนศพไปยังวัดสุทธจินดาวรวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

โดยในเวลา 16.00 น. มีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และตั้งสวดอภิธรรมศพ และจะมีพิธีประชุมเพลิงในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ โดยงานนี้ทางเจ้าภาพของดรับพวงหรีด เนื่องจากทางเจ้าภาพมีความประสงค์จะบริจาคเงินเพื่อการสาธารณกุศลให้กับทางโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี มีกำหนดเดินทางไปร่วมพิธีศพผู้เสียชีวิตที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้กำลังใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตทุกราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์จ่าทหารคลั่งกราดยิงประชาชนผู้บริสุทธิ์ และเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิตรวม 30 คน บาดเจ็บ 58 คน ล่าสุดยังเหลือผู้บาดเจ็บนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอีก 25 ราย แยกเป็นโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา 19 ราย ในจำนวนนี้มีผู้ป่วยอาการสาหัส 5 ราย โรงพยาบาลค่ายสุรนารี 4 ราย และโรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา 2 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บที่เหลือแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"