มูรินโญ่เตรียมยกเครื่องแนวรับ คาดไก่ไฟเขียว120ล้านปอนด์


เพิ่มเพื่อน    

โชเซ่ มูรินโญ่ มีแผนที่จะยกเครื่องทีม"ไก่เดือยทอง"ใหม่ โดยเริ่มจากแผงหลังในซัมเมอร์นี้ ซึ่งทางบิ๊กของทางท็อตแน่ม มีข่าวว่าเตรียมที่จะอัดฉีดงบช็อปครั้งนี้ให้ถึง 120 ล้านปอนด์
    มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ รูเบน ดิอาส ผู้เล่นตัวทีมชาติโปรตุเกสของ เบนฟิก้า เป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็คระดับท็อปคลาสที่เขาต้องการ อีกคนเป็น นาธาน เอเก้ ของ บอร์นมัธ
    สเปอร์ส ยังอยากได้ตัวฟูลแบ็คดาวรุ่งนอริช วัย 20 แม็ค อารอนส์ ด้วยเช่นกัน และคาดว่าจะต้องใช้เงินราว 15 ล้านปอนด์เพื่อดึงมาเสริมทีมตอนซัมเมอร์ และ ยูเซฟ อาทาล ของ นีซ สโมสรในลีกเอิง วัย 24 สนนราคาน่าจะอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ และ เบน ชิลเวลล์ ของเลสเตอร์ เป็นอีกคนที่ถูกจับตาอยู่ ตามรายงานของ เดย์ลี่ เอ็กซ์เพรส
    จากที่ โทบี อัลเดร์ไวเรลล์ ตอนนี้ อายุ 30 แล้ว และ แยน แฟร์ทงเก้น ที่ค่อนข้างแน่แล้วว่าจะอำลาทีมไปแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ มูรินโญ่ ต้องการนักเตะเข้ามาทดแทนโดยที่จะเน้นเป็นนักเตะดาวรุ่งเพื่อจะได้ใช้งานไปได้ระยะยาวรวมถึงพัฒนาฝีเท้าขึ้นตามลำดับ ประสานงานกับ จาเฟท แทงกันก้า กับ ไรอัน เซสเซนยอง ที่ทางสโมสรมีอยู่แล้ว
    ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีข่าวว่าทั้งสองสโมสรนี้สนใจ ดิออาส อยู่ โดยแม้จะอายุเพียง 22 ปี แต่ก็ติดทีมชาติมาแล้วถึง 16 นัด แต่ เซนเตอร์แบ็คดาวรุ่งรายนี้ เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทางเบนฟิก้าเมื่อเดือน พฤศจิกายน นี้เอง ซึ่งในสัญญาใหม่มีเงื่อนไขซื้อสัญญาได้ที่ราว 80 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจเป็นอุปสรรคต่อการเดินหน้าต่อของ แดเนียล เลวี่ ประธานท็อตแน่ม
    ดังนั้น เอเก้ ดูจะเป็นตัวเลือกที่จับต้องได้มากกว่า แต่จะได้ตัวมาก็คงไม่ได้มาด้วยราคาที่ถูกนัก เพราะ เชลซี มีสิทธิตัดสินใจก่อนสำหรับนักเตะเก่ารายนี้
    แต่การเซ็นสัญญาฟูลแบ็คใหม่ 2 คน ค่อนข้างแน่ว่าจำเป็นสำหรับ มูรินโญ่ มีความเป็นไปได้ว่าจะไปลงตัที่ อารอนส์, อาทาล หรือ ชิลเวลล์ ซึ่งก้ถือว่าเป็นการอัพเกรดจากผุ้เล่นที่มีได้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"