'เอก เอกกมล'แชมป์เดอะวอยซ์ 8 ใช้เวลา 7 ปี กว่าจะได้ปริญญา


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักร้องสาวสวย ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช  และนักร้องหนุ่ม เอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง แชมป์ The Voice Thailand 8  สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีศิลปกรรมศาสตร์บัณฑิต สาขาดนตรี  วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA(Superstar College of Arts) มหาวิทยาลัยสยาม   ได้เข้าซ้อมรับปริญญา โดยมีเพื่อนร่วมรุ่นพร้อมด้วยอาจารย์ภูมิพิสิษฏ์พงศ์ วรเศรษฐการกิจ ประธานวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts ) มาร่วมแสดงความยินดี ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ

            ซึ่งสาวไข่มุกเผยถึงความรู้สึกว่า “วันนี้มาซ้อมรับปริญญาค่ะภูมิใจและดีใจที่เรียนจบแล้ว รู้สึกโล่ง อาจจะใช้เวลานาน 5 ปีกว่าจะเรียนจบเพราะต้องเรียนไปด้วยและทำงานไปด้วย แม่ภูมิใจที่เราเรียนจบปริญญาตรี อนาคตอยากจะศึกษาต่อปริญญาโทเหมือนกันค่ะ”

            ด้านเอกเผยว่า “ดีใจมากครับผมใช้เวลาเรียนทั้งหมด 7 ปีกว่าจะจบเพราะระหว่างเรียนผมได้เดินสายประกวดเวทีต่างๆ จนล่าสุดได้แชมป์ The Voice Thailand 8  มาวันนี้รู้สึกภูมิใจมากที่ผมคว้าปริญญามามาได้สำเร็จ ต้องขอบคุณอาจารย์ภูมิพิสิษฏ์พงศ์ และอาจารย์อีกหลายท่านที่คอยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาในการเรียนจนทำให้มีวันนี้ และจะเข้ารับปริญญาอย่างเป็นทางการวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"