สตต.ซิ่งเก๋งชน รถขยะรอเลี้ยว ถูกอัดดับคาซาก


เพิ่มเพื่อน    


    ส.ต.ต.กลับจากเตะบอลขับรถเก๋งจะกลับบ้าน คาดหลับใน รถพุ่งชนท้ายรถขยะเต็มแรงขณะรอเลี้ยว ผู้หมู่เสียชีวิตอนาถ อีกรายสาวซิ่งเก๋งเสยจักรยานยนต์ 2 คัน เสียชีวิต 2 ศพ ก่อนเสียหลักไปอัดกับกระบะ 
    เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ตำรวจ สภ.ไทรน้อยรับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถเก็บขยะ มีผู้บาดเจ็บ บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กร 1037 พิษณุโลก ชนท้ายรถเก็บขยะของ อบต.ไทรน้อย ที่จอดอยู่เลนขวาตรงจุดกลับรถมุ่งหน้าแยกไทรน้อย ภายในรถเก๋งพบคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ชื่อ ส.ต.ต.ศักดิ์สิทธิ์ หมื่นหาญ อายุ 21 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งาน ป.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นอกจากนี้ยังมีพนักงานเก็บขยะอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.ไทรน้อย 
    สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถขยะที่มีนายวีระชาติ เด็ดพุดชา อายุ 38 ปี เป็นคนขับ มาถึงที่เกิดอยู่ระหว่างรอกลับรถได้มีรถเก๋งวิ่งมาด้วยความเร็วสูงและพุ่งชนท้ายเต็มแรง พนักงานเก็บขยะ 2 คน ที่อยู่ท้ายรถกระโดดหนีได้ทัน 1 คน อีกคนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุเพื่อนตำรวจของ ส.ต.ต.ศักดิ์สิทธิ์ ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา ส.ต.ต.ศักดิ์สิทธิ์ เพิ่งไปเตะฟุตบอลด้วยกัน คาดว่ากำลังจะขับรถกลับบ้านย่านไทรน้อย
    พนักงานสอบสวนสันนิษฐานว่า ส.ต.ต.ศักดิ์สิทธิ์อาจจะหลับในรถจึงพุ่งชนท้ายรถขยะ
    อีกราย เวลา 04.20 น. ศูนย์วิทยุ 191 เมืองสระบุรี รับแจ้งรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์และรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 1 คน ที่ถนนเทศบาล 9 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงแจ้งไปยัง ร.ต.อ.สาโรจน์ รัตนวิโรจน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์ รพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี พบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีขาว ทะเบียน กร 8953 อุดรธานี ชนอยู่กับรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บฉ 8408 นครนายก เป็นรถขายกับข้าวตามหมู่บ้าน ซึ่งรถทั้ง 2 คัน ด้านหน้าพังเสียหาย ทราบชื่อคนขับรถเก๋งคือ น.ส.เกสรทอง วงศ์ชานนท์ อายุ 28 ปี ส่วนคนขับรถกระบะคือ นายไกรสร พินโย อายุ 38 ปี
    ห่างจากที่เกิดเหตุ พบศพนายหาญณรงค์ พรมมินทร์ อายุ 25 ปี และนายธงชัย วงค์นะโม อายุ 21 ปี ถัดไปมีรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ 2 คัน เป็นรถยี่ห้อยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กณ 6254 สระบุรี และยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน 1 กจ 7760 สระบุรี
    ด้านนายสมเจตน์ สุขมาก อายุ 33 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์เอ็กซ์แม็กซ์ กล่าวว่า ตนเองได้ขี่รถมาตามถนนเส้นดังกล่าว และมีรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังมาอีก 1 คัน นั่งมาด้วยกัน 2 คน โดยนายหาญณรงค์ พรมมินทร์ เป็นคนขี่ และนายธงชัย วงค์นะโม เป็นคนซ้อนท้าย ขณะนั้นได้มีรถเก๋งวิ่งสวนมาอย่างเร็ว และวิ่งหักเข้ามาเฉี่ยวชนรถตนเอง จนรถล้มได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นรถคันดังกล่าวได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขับตามหลังมา ทำให้ทั้ง 2 คนตกลงจากรถ และรถเก๋งได้ลากร่างทั้ง 2 คน ไปไกลร่วม 20 เมตร ไปชนกับรถกระบะที่วิ่งมา หลังเกิดเหตุคนขับรถเก๋งเป็นผู้หญิงไม่กล้าลงมา อยู่แต่ภายในรถกับเพื่อนอีก 2-3 คน สาเหตุคาดว่าน่าจะเมาหรือไม่ก็หลับใน
    ตำรวจได้นำตัว น.ส.เกสรทอง คนขับรถเก๋งมาสด้า ไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองสระบุรี และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานประกอบในการดำเนินคดีกับ น.ส.เกสรทองต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"