ลือ"อัลเลกรี"ซุ่มตกลงมาลีกผู้ดีแล้ว


เพิ่มเพื่อน    


แม็กซ์ อัลเลกรี มีข่าวว่าได้ทำข้อตกลงรับที่จะไปคุมทีมใหญ่ทีมหนึ่งในอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่มีการเปิดเผย สำหรับ อดีตบอสยูเวนตุสที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ไปกุมบังเหียน
    อัลเลกรี ลงจากตำแหน่งเฮ้ดโค้ช ของทีมยักษ์ใหญ่แห่งตูริน เมื่อตอนซัมเมอร์ หลังจากพาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา ได้ 5 สมัยติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม แม้เขาจะมีข่าวว่าอาจถูก ทีมเก่า ดึงตัวไปแทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่อาจมีสิทธิทำทีมเสียแชมป์ในฤดูกาลนี้ ทาง คอร์ริเยเร เดลโล สปอร์ต อ้างว่า โค้ชรุ่นใหญ่วัย 52 ได้มีการไปตกลงสัญญาในที่แห่งหนึ่งกับสโมสรหนึ่งในพรีเมียร์ลีก
    ในตอนนี้ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าทีมนั้นเป็นทีมไหน อย่างไรก็ตาม สื่อข่าวต่างๆ เชื่อว่าต้องเป็นทีมใหญ่ของอังกฤษแน่นอน และ อัลเลกรี เคยมีข่าวว่าจะได้ไปนั่งเก้าอี้กุนซือที่โอลด์แทรฟฟอร์ดมาแล้วในอดีต
    ยูไนเต็ด ที่ผ่านมา ยืนกรานว่าจะให้เวลา โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ในการปรับแต่งทีมอย่างเต็มที่ ท่ามกลางเสียงคัดค้านของบางกลุ่ม อย่างเช่น อดีตนักเตะของทีมบางคน รวมถึงแฟนบอล หลังจากที่ ทีมปีศาจแดง สถานการณ์ยังลุ่มๆดอนๆ ยังไม่แน่ว่าจะติดท็อปโฟร์ไหวหรือไม่
    แต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อาจเป็นอีกทีมที่เป็นจุดหมายต่อไปของ อัลเลกรี เพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจต้องเจอการเปลี่ยนแปลงหลังจากฤดูกาลนี้ โดน ลิเวอร์พูล ทิ้งห่างในลีกแบบไม่เห็นฝุ่น
    ส่วนทีมในพรีเมียร์ลีกบางทีม ที่อาจกำลังลุ้นคว้าตัว เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อดีตบอสทีมบาร์เซโลน่า ไปคุมทีม หลังจากที่เขาเพิ่งโดนปลดไปเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุด กุนซ์อวัย 56 ได้ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ตกเก้าอี้ที่ คัมป์ นู ระหว่างไปปรากฎตัวที่ บิลเบา อินเตอร์เนชันแนล ฟุตบอล ซัมมิท เมื่อวันพฤหัสฯ
    หลังโดน บาร์ซ่า ปลอดพ้นตำแหน่งกุนซือได้ไม่ทันจะครบเดือน ทั้งที่กก็สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลาลีกาได้ 2 สมัย ตอนนี้เขาก็เริ่มมองหางานใหม่แล้ว
    "มีคนถามผมเหมือนกันว่า สนใจพรีเมียร์ลีกมั๊ย ซึ่งผมบอกว่า ที่จริงๆแล้วผมอยากไป ออสเตรเลีย มากกว่า"
    "อาชีพในฟุตบอลไม่ได้คงทนถาวรตลอดไป และบางครั้งคุณคิดว่าคุณต้องหาโอกาสไปใช้ชีวิตในที่ที่แปลกใหม่บ้าง"
    "ผมชื่นชม อันเดรส (อินิเอสต้า) ตอนที่เขาบอกผมว่าเขาจะย้ายไปเล่นในญี่ปุ่น ผมคิดว่า ว้าว มาก เขาจะได้รู้จักและเข้าใจในวัฒนธรรมและผู้คนที่แตกต่าง ผมสนใจ ญี่ปุ่น มากเหมือนกัน" บัลเบร์เด้ ที่นอกจากจะเป็นโค้ชแล้ว ยังชื่นชอบการเป็นช่างภาพอีกด้วย
    "อยู่ที่ญี่ปุ่นคุณได้ถ่ายรูปสวยๆเยอะแน่ ที่นั่นมีสถานที่มากมายที่ผมอยากจะไป แล้วค่อยดูกันว่าสุดท้ายผมจะได้ไปทำงานที่ไหนต่อ"
    ทางด้านทีม"สิงห์น้ำเงินคราม"เชลซี ยืนยีนจะได้ตัว ฮาคิม ซีเยค ในซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาค่าตัว 37 ล้านปอนด์ แต่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยังต้องเดินหน้าเสริมทัพเพิ่มอีก โดยเล็งนักเตะใหม่อีก 3 คน คือ เจดอน ซานโช, จุ๊ด เบลลิงแฮม และ มูสซา เดมเบเล่  
    ปัญหาคือมีทีมใหญ่อยู่หลายทีมที่ต้องการตัว เจดอน ดาวโรจน์วัย 19 ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ ซึ่งก็รวมถึง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเก่าของนักเตะเอง โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ดูกำลังสนใจ เดมเบเล่ สตาร์ทีมลียง กับ เบลลิงแฮม ดาวรุ่งของ เบอร์มิงแฮม ด้วย เรียกได้ว่า ต้องแย่งกันทีมคู่แข่งร่วมลีกหมดทั้ง 3 คน ซึ่งตัวแปรสำคัญก็อาจขึ้นอยู่กับว่า เชลซี จะได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า หรือไม่
    ขณะเดียวกันทาง เชลซี คาดว่าจะมีนักเตะบางคนต้องย้ายออกหลังจบซีซั่น ได้แก่ วิลเลียน, เปโดร และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ โดย ยูเวนตุส ดูจะเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว วิลเลียน ไปอยู่ด้วย หลังจากทะยอยสอยผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกไปฟรีๆแล้ว 2 คนในช่วงหลังได้แก่ อารอน แรมซีย์ กับ เอ็มเร่ ซาน แต่ทาง มาร์ก้า คาดว่า วิลเลียน จะเลือกไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้มากกว่าหลังหมดสัญญาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยมีข่าวว่า วิลเลียน ได้เคยไปพบกับตัวแทนของบาร์ซ่าแล้ว 2 ครั้ง

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"