ไม่รอด!ตำรวจรวบแล้ว แก๊งทมิฬ สังหาร กำนันหญิง


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

15 ก.พ. 63  - ความคืบหน้ากรณีคนร้ายสวมหมวกกันน็อคขับขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง บุกยิงนางกรรณิการ์ วงค์ศิริ อายุ 52 ปี กำนันตำบลผาตั้ง หรือ กำนันเตี้ย ที่บ้านเลขที่ 152 หมู่ 6 บ้านดงต้อง ต.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย เสียชีวิตคาห้องครัว เหตุเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดวันนี้ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองปราบปรามสามารถจับกุมกลุ่มคนร้ายที่ยิงนางกรรณิการ์ ได้แล้ว ซึ่งมีจำนวนทั้งหมด 5 คน โดยมือปืนจับกุมได้ขณะหลบหนีอยู่ในที่กรุงเทพฯ ส่วนคนจัดหามือปืนตามไปรวบได้ที่จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมหลักฐานเป็นพาหนะของกลุ่มคนร้ายที่ใช้ลงมือสังหารเหยื่อ ทั้งนี้จะมีการนำตัวกลุ่มคนร้ายมาแถลงข่าวที่กองปราบปรามวันนี้ในเวลา 16.30 น.

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 3 ก.พ.63 เจ้าหน้าที่ได้พบรถจักรยานยนต์ และหมวกกันน็อกของคนร้ายถูกทิ้งในอ่างเก็บน้ำห้วยสระคลองใหญ่ ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ต่อมาในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ บก.ภ.จว.หนองคาย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผบช.ภ.4 พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ รองผบช.สส.ภ.4 ได้เดินทางลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าของคดีด้วยตัวเอง จนสามารถนำไปสู่การจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"