เศร้า!คุณตาวัย70กลับจากใส่บาตรข้ามทางม้าลายเจอจยย.พุ่งชนเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

 16 ก.พ.63- ร.ต.อ.จำรัส เนื้อไม้ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนเสียชีวิตบริเวณทางม้าลายคนข้ามปากซอยเอกชัย 43/3 ถนนเอกชัย แขวงและเขตบางบอน กทม.จึงไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบร่างนายสมพงษ์ ธูปสว่าง อายุ 70 ปี นอนหงายหายใจรวยรินอยู่กลางถนนในสภาพมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ หน่วยกู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจอย่างสุดความสามารถสุดท้ายเสียชีวิตลง โดยมีเศษดอกไม้และพวงมาลัยกระจายเกลื่อนพื้น ส่วนรถคู่กรณีพลิกคว่ำอยู่ใกล้กันเป็น รถ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CBR 150 สีแดง หมายเลขทะเบียน บฉก 42 กรุงเทพมหานคร มี นายสมพงษ์ คำอินทร์ อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.บางปะกอก 8 ไปก่อนหน้านี้ 

สอบสวนชาวบ้าน ทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ในซอยเอกชัย 43/2 จะออกจากบ้านทุกเช้า เพื่อข้ามถนนมาทำบุญใส่บาตรที่ตลาดปากซอยเอกชัย 38 ก่อนจะซื้อดอกไม้สด ธูปเทียน พวงมาลัยกลับไปที่บ้านเพื่อไหว้รำลึกถึงลูกและเมียที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ กระทั่งก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงข้ามถนนเข้าบ้านจู่ๆ ก็ถูกคนขี่ รถจยย.คู่กรณีซิ่งผ่าทางม้าลายมาชนอย่างจังทำให้จบชีวิตลงในที่สุด เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะมอบศพนิติเวชทำการผ่าชันสูตรก่อนประสานญาติไปรับศพผู้ตายมาบำเพ็ญกุศล ส่วนคนขับขี่รถจยย.จะติดตามไปดูอาการที่โรงพยาบาลและดำเนินการแจ้งข้อหาตามกฎหมายต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"