ปชป.ยุ่งแล้ว! เพื่อไทยดูดพรวดยกทีมท้องถิ่นบางกะปิ


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.พ.63 - ที่พรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย นายนพดล ปัทมะ นายโภคิน พลกุล แกนนำพรรค พร้อมทีมงานภาคกทม. อาทิ นายประพนธ์ เนตรรังษี นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส เลขาธิการกลุ่มเพื่อไทยพลัส และอดีตผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ ให้การต้อนรับ นายประเสริฐ ทองนุ่น อดีตสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) เขตบางกะปิ และทีมอดีตสมาชิกสภาเขตกรุงเทพมหานคร(สข.) เขตบางกะปิ พรรคประชาธิปัตย์ อีก4 คน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า นายประเสริฐ เป็นคนทำงานติดพื้นที่มาโดยตลอด ได้รับการไว้วางใจจากประชาชนเป็น สก.เขตบางกะปิ มีผลงานการพัฒนาพื้นที่อย่างนับไม่ถ้วน ปรับปรุงถนนกว่า 50 กว่าสายในเขต สร้างเขื่อนระบายน้ำป้องกันน้ำท่วม ทำสนามเด็กเล่นและลานออกกำลังกายกว่า 20 แห่งตามชุมชน หมู่บ้านต่างๆ การที่นายประเสริฐ เข้ามาร่วมงานกับเรา จะเป็นการเสริมกำลังภาคกรุงเทพมหานคร ในศึกการเลือกตั้งท้องถิ่นที่จะถึงนี้

นายประเสริฐ ให้สัมภาษณ์ว่า มีความลำบากใจที่เคยหาเสียงในช่วงเลือกตั้ง ส.ส.เคยรับปากกับประชาชนว่า จะไม่จับมือ และสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ แต่มาถึงวันนี้ พรรคของตนได้ตระบัดสัตย์ ทำให้รู้สึกผิดหวัง และจะไม่ขอทำผิดสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชนอีกต่อไป ได้พบเจอกับนายตรีรัตน์ หลายครั้งด้วยกันตามงานในพื้นที่ ทั้งก่อนและหลังเลือกตั้ง ได้เห็นว่าเป็นคนรุ่นใหม่ ขยันลงพื้นที่ และรักษาอุดมการณ์ จึงเป็นที่มาของการย้ายพรรคในครั้งนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"