จับช่างภาพปืนจี้ขืนใจถ่ายวิดีโอแบล็กเมล์


เพิ่มเพื่อน    


    จับช่างภาพอิสระ ปืนจี้บังคับขืนใจแฟนเก่า ทั้งยังถ่ายภาพนิ่ง วิดีโอเอาไว้แบล็กเมล์นานแรมปี ล่าสุดวิปริตร่วมรักทางประตูหลังจนเหยื่อเครียดหนัก ปรึกษาเพื่อนก่อนเข้าแจ้งความ
    เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.), พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.5 บก.ปคม., พ.ต.ท.พงศ์พิทักษ์ บุญบำรุง สว.กก.5 บก.ปคม. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายปณต อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ จ.30/2563 ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่งได้กระทำโดยใช้อาวุธปืน และได้บันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเรา เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบสำหรับตนเองหรือบุคคลอื่นๆ มีหรือใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถเพลินนารีมอลล์ ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.
    สืบเนื่องจาก น.ส.หญิง (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนว่า ได้ถูกนายปณต ผู้ต้องหาซึ่งเป็นอดีตแฟน มีอาชีพเป็นช่างภาพรับถ่ายรูปงานทั่วไป ซึ่งคบหาอยู่กันมาตั้งแต่ปี 2560 แต่ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องเงินและมีผู้หญิงอื่น น.ส.หญิงต้องการที่จะบอกเลิก แต่นายปณตผู้ต้องหาไม่ยอมจน จนเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง และนายปณตขู่ว่าจะมาทำร้ายครอบครัวของ น.ส.หญิง
    ต่อมากลางเดือน ก.พ.2562 นายปณตได้นัดให้ น.ส.หญิงมาพบเพื่อปรับความเข้าใจกัน แต่นายปณตกลับใช้กำลังบังคับข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยได้ถ่ายภาพและอัดคลิปวิดิโอเอาไว้ จึงเกิดความกลัวไม่กล้าขัดขืน กระทั่งปลายเดือน ก.พ.2562 นายปณตได้มีปากเสียงกับ น.ส.หญิงอีกรอบ แต่ครั้งนี้นายปณตได้นำอาวุธปืนลูกโม่ออกมาข่มขู่ด้วย ด้วยความเกรงกลัวจึงถูกนายปณตบังคับข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์แล้วถ่ายคลิปอีกครั้ง
    จนกระทั่งครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 28 ก.พ.2562 นายปณตได้มาดักรอ น.ส.หญิงถึงที่ทำงาน โดยข่มขู่ว่าถ้าไม่ไปด้วยจะทำทุกอย่างให้มาด้วยจนได้ จน น.ส.หญิงต้องจำยอมตามไปที่บ้านของนายปณต เมื่อถึงบ้าน นายปณตได้ใช้ปืนข่มขู่ แล้วทำร้ายโดยหวังข่มขืน น.ส.หญิงอีกครั้ง โดยนายปณตให้ น.ส.หญิงเลือกว่าจะใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ หรือจะให้นายปณตสอดใส่ทางทวารหนัก ซึ่ง น.ส.หญิงไม่ยินยอม พยายามวิ่งหนี แต่ถูกนายปณตเข้ามาทำร้ายเอาปืนจ่อศีรษะข่มขู่ และเปิดให้ดูว่ามีลูกกระสุนปืนอยู่ บังคับให้ถอดเสื้อผ้าแล้วไปที่เตียงนอน เอากล้องที่ใช้ในงานช่างภาพมาตั้งเพื่อที่จะอัดคลิปวิดิโอ จากนั้นได้บังคับข่มขืนทางทวารหนัก ระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์อยู่ก็ได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพและวิดิโอไว้ด้วย 
     หลังจากนั้นนายปณตได้โทร.มาข่มขู่ น.ส.หญิงตลอดเวลา จน น.ส.หญิงหวาดกลัวทนไม่ไหว ถึงขั้นเครียดมากจนแทบจะต้องไปรักษาอาการทางจิต ก่อนจะนำเรื่องที่เกิดขึ้นเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง และพามาร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร
    ชุดสืบสวน กก.5 บก.ปคม.จึงได้เฝ้าติดตามตัวนายปณต ผู้ต้องหา กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ก่อนนำตัวนายปณตส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"