VARอีก"แลมพ์"ฉุนชวด2ประตูแถมไม่ไล่"แม็คไกวร์"


เพิ่มเพื่อน    

แฟรงค์ แลมพาร์ด หัวเสียกับ VAR อีกครั้ง หลังมีลูกปัญหาที่ทำให้ทีมอีกฝ่ายได้ประโยชน์ถึง 2 ครั้ง ทำให้ เชลซี เสียท่า แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
    อองโทนี่ มาร์กเซียล กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ทำคนละประตู ช่วยต่อลมหายใจให้กับ ยูไนเต็ด ในการลุ้นโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ขยับเข้าใกล้อันดับ 4 คือทีมสิงห์บลูส์ เหลือเพียง 3 แต้มเท่านั้น
    แต่ ยูไนเต็ด ชนะแมทช์นี้ได้ก็ถือว่าโชคช่วยค่อนข้างเยอะ ทั้งจังหวะที่ แม็คไกวร์ รอดโดนใบแดงในครึ่งแรก หลังไปย่ำ มิชี บัทชูอายี ก่อนที่ เคิร์ท ซูม่า ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูตีเสมอได้ ก็โดน VAR ปฏิเสธอีก เหตุผลคือ เซซาร์ อัซปิลิกูเอต้า ฟาวล์ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ก่อน
    "แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ควรโดนไล่ออก มันชัดเจนมาก และนั่นแหละที่ทำให้เกมเปลี่ยน" แลมพาร์ด กล่าว หลังจากที่ เชลซี อดได้ประตูถึง 2 ลูก โดยนอจากลูกยิงของ ซูม่า แล้ว ยังมีประตูของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่โดน VAR ปฏิเสธ เพราะปลายเท้าออฟไซด์อยู่นิดเดียว ทั้งที่ตัวอยู่ข้างหลังตัวประกบก็ตาม
    "อัซปิลิกูเอต้า เป็นคนโดนกระแทก ดังนั้น ประตูนั้นสมควรได้เป็นประตู ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาไม่ไปดูมอนิเตอร์ที่ข้างสนาม มันควรถูกใช้ในกรณีแบบนี้"
    แม็คไกวร์ หลังเกม ยืนยันว่าเขาไม่ได้ตคั้งใจที่จะไปยันโดน บัทชูอายี่ โดยกล่าวว่า "ผมรู้ว่าเท้าผมไปโดนเขา ผมคิดว่าเขาจะล้มทับผมเสียอีก"
    "ปฏิกริยาโดยธรรมชาติของผมคือพยายามที่จะยันตัวเขาไว้ไม่ให้ทับมา มันไม่ใช่ถีบใส่เขา ผมไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้น"
    "สตั๊ดผมโดนเขาจริง แต่การตัดสินถูกต้องแล้ว ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายเขาหรือยันปุ่มใส่เขา  และผมก็ได้ขอโทษเขาแล้ว"
    ส่วนทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ บอสทีมปีศาจแดง แน่นอนว่ารู้สึกโล่งอกที่ กองหลังของทีมไม่โดนไล่ออก และยังทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกกับสโมสรได้ ส่วนชัยชนะนัดนี้ก็เป็นชัยชนะนัดแรกของ บรูโน่ เฟร์นานเดส ในชุดปีศาจแดง นับตั้งแต่ย้ายมา โอลด์แทรฟฟอร์ด
    นอกจากนั้นแล้ว โซลค์ชาร์ ยังถูกถามถึง มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ของ พอล ป็อกบา ที่เหมือนจะแขวะกลับเขามาทางโซเชียล
    ไรโอล่า เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ย้ำอีกครั้งเมื่อต้นสัปดาห์ว่า ป็อกบา อยากจะย้ายจาก ยูไนเต็ด และกลับไปอยู่กับทีมเก่า ยูเวนตุส
    โซลค์ชาร์ ตอนนั้นถูกถามถึง และเขาตอบนักข่าวไปว่า "ป็อกบาเป็นผู้เล่นของเรา ไม่ใช่ของไรโอล่า"
    แต่ เอเยนต์ตัวแสบ ก็ตอบโต้ทันควันทางโซเชียล เมื่อคืนก่อนว่า กุนซือชาวนอร์วเจี้ยน ควร บอกตัวเองมากกว่า
    โซลค์ชาร์ กล่าวเพิ่มเติมหลังเกมล่าสุด "ผมไม่มีคอมเมนท์ใดๆเกี่ยวกับ มิโน รวมถึงสิ่งที่เขาพูด แต่บางทีผมก็จะพูดกับเขาด้วยตัวผมเอง"
    แต่ในทรรศนะของหลายๆคน มองว่า แม็คไกวร์ ควรโดนใบแดงในนัดนี้จริงๆ รวมถึตง มาร์ค แคล็ทเทนเบิร์ก อดีตผู้ตัดสินที่ บอกว่า แอนโทนี่ เทย์เลอร์ ทำหน้าที่ผิดพลาดในครึ่งแรก ที่ปล่อยให้ กองหลังกัปตันทีมปีศาจแดงยังอยู่ในสนาม และได้ทำประตูที่สองชองเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์
    ขณะเดียวกัน ลอเรนซ์ แม็คไกวร์ น้องของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ซึ่งเล่นอยู่กับ เชสเตอร์ฟิลด์ ได้โพสต์ข้อความต่อเนื่อง เป็นการสนทนาระหว่างเขากับ แฮร์รี่ กัปตันทีมปีศาจแดง
    โดยในการสนทนา แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ทำนายว่าเขาจะยิงได้ในเกมนี้ และเขาก็ทำได้จริงๆ โดยเป็นคนโหม่งทำประตูที่สองในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่วนอีกลูกได้จากอองโทนี่ มาร์กเซียล นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"