โอละพ่อ! ไม่ใช่ 'ฮ - เครื่องบินเล็ก' ตกที่ระยอง แต่เป็นเหตุไฟไหม้ป่า


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.พ.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา19.20 น.เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้รับแจ้งมีอากาศยานบินยังไม่ทราบประเภทและสังกัดใดตกในเขตห้วยโป่งจ.ระยองจุดเกิดเหตุอยู่บนเขา  ล่าสุดเมื่อเวลา 20.45 น.เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้เข้าไปยังที่เกิดเหตุแล้ว

พล.ร.ท.ประชาชาติ ศิริสวัสดิ์ โฆษกกองทัพเรือกล่าวว่ากองทัพเรือไม่มีภารกิจขึ้นบินหลังมีรายงานเกิดเหตุฮ. ตกบนยอดเขาในพื้นที่จ.ระยองส่วนจะเป็นเครื่องบินต่างชาติมาฝึกคอบร้าโกลด์หรือไม่นั้นอยู่ระหว่างตรวจสอบ

พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบกก็ยืนยันเช่นกัน ไม่ใช่ฮ. ของของทัพบกกองทัพเรือและกองทัพอากาศเพราะส่วนใหญ่ฮ. ราชการจะไม่ทำการบินในเวลากลางคืน

ขณะที่พล.อ.เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ เสนาธิการทหารกล่าวถึงกระแสข่าวอุบัติเหตุเครื่องบินตกบนยอดเขาในพื้นที่จ.ระยองเป็นของสหรัฐอเมริกาที่มาฝึกคอบร้าโกลด์2020 ว่าจากการประสานและได้รับการยืนยันจากสหรัฐแล้วว่าเครื่องบินของสหรัฐฯที่จอดที่อู่ตะเภาจ.ชลบุรียังอยู่ครบและไม่ได้ทำการบินล่าสุดผู้บัญชาการกองบินทหารเรือเข้าพื้นที่แล้วคาดว่าน่าจะเป็นเครื่องบินเล็กเอกชน.

อย่างไรก็ตามเวลา22.00น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยยุติการค้นหาหลังเจอแต่เพียงไฟไหม้ป่าบนเขาโดยก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ออกปฏิบัติการนั้นเนื่องจากชาวบ้านเห็นฮ.บินผ่านแล้วได้ยินเสียงดังจากนั้นมีเพลิงลุกไหม้จึงแจ้งเจ้าหน้าที่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"