'หมอเหรียญทอง'ชวนคิดแบบวิญญูชนถ้าพรรคการเมืองกู้เงินจำนวนมากๆได้โดยไม่ผิด


เพิ่มเพื่อน    


21ก.พ.63-พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า คิดแบบวิญญูชนนะครับว่าถ้าพรรคการเมืองสามารถกู้เงินจำนวนมากๆได้โดยไม่ผิดกฎหมายแล้วจะกลายเป็นบรรทัดฐานให้พรรคการเมืองต่างๆทำตามกันแล้วต่อไปจะกลายเป็น'ธุรกิจการเมืองอย่างสมบูรณ์แบบ'
เมื่อพรรคการเมืองเป็นหนึ้เงินกู้จำนวนมากๆแล้ว พรรคการเมืองจะต้องหารายได้จำนวนมากๆมาชำระคืนหนี้เงินกู้...ผลประโยชน์ของชาติและงบประมาณแผ่นดินจะเป็นแหล่งรายได้จำนวนมากๆที่พรรคการเมืองจะกอบโกยกันเพื่อนำมาชำระหนี้คืนด้วยการเอื้อประโยชน์เจ้าหนึ้ซึ่งเป็นนายทุนเงินกู้
หากปล่อยให้พรรคการเมืองสามารถกู้เงินจำนวนมากๆได้ก็จะมีนายทุนจำนวนมากร่วมลงขันปล่อยกู้ให้พรรคการเมือง...ประเทศชาติ งบประมาณแผ่นดิน จะเป็นอย่างไร...ไม่ย่อยยับหรอกหรือ
ผมฟันธงเลยครับว่า พรรคการเมืองกู้เงินจำนวนมากๆผิดแน่นอน...อย่างน้อยที่สุดก็ผิดสำมัญสำนึกของวิญญูชน...พรรคการเมืองต้องมีสามัญสำนึกของวิญญูชนครับ ...การพลิกแพลงของพรรคการเมืองโดยกรรมการบริหารพรรคเช่นนี้เป็นการสร้างบรรทัดฐานบ่อนทำลายชาติ เป็นความผิดร้ายแรงต่อความมั่นคงของชาติครับ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
21 ก.พ.63 เวลา 10.20 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"