'หมอเหรียญทอง'ทำหนังสือถึงศาล ถามเรื่อง'รุ้ง'อ้างมีผู้พิพากษาร่วมทำผิดต่อสถาบันฯ


เพิ่มเพื่อน    


10 ก.พ.64-   พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เรียน เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม ความว่าเนื่องจากการปราศรัยของ น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง ต่อที่ชุมนุมเมื่อวันที่ 9 ก.พ.64 ซึ่งเผยแพร่โดยการออกอากาศของสถานี VOICE TV ความว่า “ศาลส่งสัญญาณมาให้เราว่า เขาจะยื้อได้ถึงแค่วันที่ 14 นี้เท่านั้น ศาลที่เขาอยู่ฝั่งเราที่เขาพยายามช่วยเรา เขายื้อให้ได้ถึงแค่วันที่ 17 เพราะเขาถูกกดดันลงมาเยอะมาก ถูกกดดันมาจากข้างบน ข้างบนที่ว่าคือใคร อำนาจเหนือใคร อำนาจเหนือศาล”

ผมขอความกรุณาจากเลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรมได้โปรดตรวจสอบว่า

1. มีผู้พิพากษาหรือศาลตัวใดที่ส่งสัญญาณมาให้ผู้กระทำความผิดอาญาร้ายแรงต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และความมั่นคงของชาติว่าจะหน่วงรั้งการดำเนินคดีให้แก่ผู้กระทำความผิดอาญาร้ายแรงเยี่ยงนี้

2. มีผู้พิพากษาหรือศาลตัวใดที่อยู่ฝั่งผู้กระทำความผิดอาญาร้ายแรงต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และความมั่นคงของชาติและพยายามช่วยผู้กระทำความผิด

3. มีผู้พิพากษาหรือศาลตัวใดที่ถูกกดดันมาจากข้างบนที่มีอำนาจเหนือศาล

ทั้งนี้ผมขอให้เลขาธิการ สำนักงานยุติธรรมได้โปรดแถลงผลการตรวจสอบต่อสาธารณะเพื่อทราบโดยทั่วกันโดยด่วนที่สุดด้วย หากการปราศรัยของ น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง ไม่เป็นความจริง เป็นการโกหกสร้างเรื่องเท็จซึ่งการปราศรัยตามความดังกล่าวเป็นการหมิ่นสถาบันศาลยุติธรรมอย่างร้ายแรง เลขาธิการ สำนักงานศาลยุติธรรมจะต้องแจ้งความดำเนินคดีอาญาแผ่นดินกับ น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง อย่างถึงที่สุดโดยไม่มีการประนีประนอมยอมความอย่างเด็ดขาด เพราะเป็นการทำลายศาลยุติธรรมและระบบยุติธรรมอันเป็นความมั่นคงของชาติ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดดำเนินการโดยมิชักช้าด้วย

ด้วยความปรารถนาดีต่อศาลยุติธรรม

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"