'ช่อ'เผย ส.ส.อนาคตใหม่จดจ่ออยู่กับประเด็นซักฟอกรัฐบาลมากกว่าคดีพรรคกู้เงินธนาธร


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

21 ก.พ.63 - นางสาวพรรณิการ์ วานิช โฆษก พรรคอนาคตใหม่ กล่าวก่อนการตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ ว่า วันนี้มีประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจเยอะ ล้นพรรค แต่พรรคเราไม่ได้ใหญ่โต อะไร เชื่อว่าวันนี้จะมีคนเดินทางมาเต็มจนล้น ไปจนถึงที่จอดรถ หากแน่ขนัดมากจริงๆ ก็อาจต้องขยายพื้นที่ออกไปข้างล่าง คงเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา แต่ยืนยันว่ายังอยู่ภายในอาคาร ไม่ล้นลงไปที่ถนนแน่นอน เพราะจทำให้รถติดรบกวนประชาชนที่สัญจร

นางสาวกรรณิการ์ กล่าวต่อว่า เมื่อเช้าได้พบกับนายธนาธร ซึ่งอย่ระหว่างการเตรียมตัวอภิปรายไม่ไว้วางใจกันอยู่ ตอนนี้มีปัญหาคือ ข้อมูลหลั่งไหลเข้ามามาก เพราะประชาชนอยากใช้เราเป็นกระบอกเสียง เปิดเผยข้อมูล อย่าให้สิ่งที่รัฐบาลทำไว้ปรากฎต่อสาธารณชน ว่าที่ทำไว้และสั่งสมมา มีอะไรบ้าง  ไม่สามารถสรุปวาระที่จะอภิปรายได้ในตอนนี้ แต่ก็ได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ในแวดวงการเมือง ว่าเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งสำหรับพรรคอนาคตใหม่ ปีนี้เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสอภิปรายไม่ไว้วางใจ ประสบการณ์ก็ยังน้อยแรงกดดันก็ค่อนข้างมาก เพราประชาชนก็คาดหวังกับเรา ทีเซอร์ ออกไปวันเดียว มีคนดู 1 ล้าน วิว ก็ประทับใจมาก 

นางสาวพรรณิการ์ยังย้ำด้วยว่า วันนี้เป็นเพียงแค่คำตัดสินของพรรค แต่การอภิปรายไม่ไว้วางใจเป็นเรื่องของประเทศชาติ เราจึงต้องโฟกัสไปที่เรื่องประเทศชาติมากกว่า เพราะประชาชนคาดหวังให้ เราทำงานอย่างเต็มที่ไม่ว่าวันนี้คำตัดสินจะออกมาเป็น อย่างไร แต่การอภิปรายไม่ไว้วางใจยังคงมีอยู่ และยืนยันว่าข้อมูลที่เตรียมมาหลายเดือน ไม่เสียเปล่าแน่นอน  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"