ย้าย'ศาลแขวงพระนครเหนือ'ไปศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯชั่วคราว


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.พ.62-นายสราวุธ เบญจกุล เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม เดินทางไปตรวจความพร้อมด้านสถานที่ สำหรับใช้เป็นที่ทำการชั่วคราวของศาลแขวงพระนครเหนือ ณ อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ภายในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคาร A ถ.แจ้งวัฒนะ 

นายสราวุธ กล่าวว่า เหตุที่ต้องย้ายสถานที่ทำการของศาลแขวงพระนครเหนือเป็นการชั่วคราว จากที่ตั้งเดิม ถ.รัชดาภิเษก ไปยังศูนย์ราชการฯ อาคาร A ก็สืบเนื่องจากจะมีการปรับปรุงก่อสร้างอาคารศาลแขวงพระนครเหนือใหม่ จากหลังเดิมที่ตั้งบน ถ.รัชดาภิเษก ที่ได้มีการทำสัญญาดำเนินโครงการก่อสร้างแล้ว ระยะเวลาก่อสร้างรวมทั้งสิ้น 2 ปี นับจากเดือน มี.ค. 2563 เป็นต้นไป โดยสถานที่ทำการชั่วคราวของศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ศูนย์ราชการฯ อาคาร A นั้น ก็พร้อมจะเริ่มเปิดทำการตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค.นี้ ซึ่งขณะนี้การจัดเตรียมความพร้อมของอาคารที่ทำการชั่วคราวมีความคืบหน้า 90% แล้ว 

"การย้ายสถานที่ทำการชั่วคราวของศาลแขวงพระนครเหนือไปยังศูนย์ราชการฯ อาคาร A นั้น ก็จะให้บริการด้านคดีกับคู่ความในสถานที่ทำการชั่วคราว เพียงเวลาประมาณ 2 ปีเท่านั้น ซึ่งประมาณปี 2565 อาคารใหม่จะสร้างเสร็จ ศาลแขวงพระนครเหนือก็จะย้ายกลับมายังที่ตั้งเดิม ถ.รัชดาภิเษก ดังนั้นขอแจ้งให้ประชาชนได้รับทราบ เพื่อจะสะดวกในการเดินทางมาติดต่อราชการศาลแขวงพระนครเหนือที่ทำการชั่วคราว ถ.แจ้งวัฒนะ ที่จะเริ่มเปิดทำการตั้งแต่ 16 มี.ค.เป็นต้นไป โดยสถานที่ตั้งจะอยู่พื้นที่โซนเดียวกับศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง, ศาลล้มละลายกลาง และศาลอุทธรณ์ชำนัญพิเศษ" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"