'สิระ' เสียดาย 'ปิยบุตร-ช่อ' พ้นส.ส. ชื่นชมความสามารถ ทำหน้าที่กมธ.กฎหมายฯได้ดี


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.พ.63 - นายสิระ เจนจาคะ สส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนษยชน สภาผู้แทนราษฎร แสดงความเสียดายต่อความรู้ความสามารถของนายปิยบุตร แสงกนกกุล ที่จะไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะประธานกรรมาธิการฯชุดนี้แล้ว รวมถึงนางสาวพรรณิการ์ วานิช ที่เคยเป็นกรรมาธิการฯชุดนี้ด้วย ซึ่งจากที่เคยได้ทำงานกับนายปิยบุตร ก็รู้สึกเสียใจที่วันนี้ไม่ได้ร่วมงานกันแล้ว โดยที่ผ่านมากรรมาธิการฯได้สร้างผลงานช่วยประชาชนหลายเรื่อง

"ผมกับคุณปิยบุตรและคุณช่อทำงานร่วมกันในคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชนด้วยดีมาตลอด ทำประโยชน์ให้กับประชาชนและประเทศชาติหลายเรื่อง จะคิดถึงสิ่งดีๆในช่วงเวลาที่อยู่ทำงานร่วมกันตลอดไปนะครับ และอยากฝากไว้ว่าท่านเสียใจ ผิดหวังได้ แต่ควรทบทวนและเรียนรู้จากความผิดพลาดแทนการกล่าวโทษ ซึ่งผมเชื่อว่าคุณปิยบุตรเป็นวิญญูชน ที่จะสร้างประโยชน์ให้บ้านเมืองได้ หากใช้ความรู้ ความสามารถไปในทางที่ถูกต้อง" นายสิระ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"